จังหวะลงตัว ยูโร ยศวรรธน์ พระเอกขวัญใจแฟน ๆ เลยได้เวลาจัดงานตอบแทนความรักที่แฟน ๆ มอบให้ กับงานรวมพล “คนของยู Fan Meet 2022” ที่งานนี้แฟน ๆ มากันแน่น ไม่เพียงแต่ยูโรมีโชว์เซอร์ไพรส์สร้างความสุขให้แฟน ๆ เท่านั้น แต่เจ้าของงานกลับโดนเซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ล่วงหน้าจากแฟน ๆ พร้อมพระเอกเพื่อนซี้อย่าง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และนางเอกคู่จิ้น พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน อีกด้วย

 

ยูโร

 

บรรยากาศงานรวมพลครั้งนี้ คึกคักครึกครื้นสุด ๆ เพราะรวมตัวคนรักยูโรกว่า 200 คน เรียกว่าแน่นฮอลล์ โดยตลอดงานมีพิธีกรอารมณ์ดี นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค ดำเนินรายการ งานนี้แฟน ๆ ทั้งสนุกและฟินกันแบบจัดเต็ม เพราะยูโรทั้งจัดมินิคอนเสิร์ต และยังมีเกมที่ให้ทุกคนได้รู้จักยูโรมากขึ้น แต่ละช่วงมีความพิเศษตลอด เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ไม่หยุดทีเดียว ก่อนจะปิดท้ายด้วยโปรเจ็กต์รักจากแฟน ๆ ที่ถือป้ายคนของยูพร้อมร้องเพลง ขอเป็นคนของเธอ ทำเอายูโรซึ้ง ต่อด้วยเซอร์ไพรส์จากเพื่อนซี้ เข้ม-หัสวีร์ ที่ทุ่มทุนยอมร้อน ใส่ชุดมาสคอทหมีสุดคิ้วต์ขึ้นเวที แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดและกิ๊วก๊าวสุด ๆ ต้องยกให้กับการเซอร์ไพรส์จากนางเอกคู่จิ้น พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ที่แกล้งบอกยูโรว่ามาร่วมงานไม่ได้ แต่ยกเค้กมาเบิร์ธเดย์ ทำเอายูโรจากหน้าซีด เปลี่ยนเป็นยิ้มหน้าบาน เรียกว่างานนี้อิ่ม สนุก ฟิน สุดอบอุ่นด้วยคนของยู ที่รักกันทั้งนั้น โดย ยูโร เผยถึงความรู้สึกดี ๆ ในวันนี้ว่า

“ดีใจครับที่วันนี้ คนของยู ได้มารวมตัวอีกครั้ง ผมอยากตอบแทนแฟน ๆ ทุกคนที่ให้การซัพพอร์ตผมเสมอ แล้วก็ขอบคุณทั้งแฟน ๆ และเข้มกับพิ้งค์พลอยมาก สำหรับการมาร่วมอวยพรวันเกิดให้ผมล่วงหน้าด้วยครับ เซอร์ไพรส์มากครับ และปีนี้เป็นอีกปีที่พิเศษสำหรับผมมากครับ เพราะปีนี้ผลงานที่ออกอากาศ เข็มซ่อนปลาย แฟน ๆ ก็ให้การต้อนรับฟีดแบ็กดีมาก ขอบคุณทุกคนมากจริง ๆ ครับ และผมต้องขอฝากอีกหนึ่งผลงานที่กำลังถ่ายทำอยู่ ฮักหลายมายเลดี้ ก็น่าจะได้รับชมกันเร็ว ๆ นี้ ยังไงฝากรอติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กันเหมือนเดิมด้วยนะครับ” แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ของเหล่านักแสดง และความสนุกของละครเรื่องต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook : Ch7HD

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ