กระแสแรงติดลมบนไปแล้วจ้า สำหรับละครโรแมนติก “สามีชั่วคืน” ที่ตอนนี้ทำเอาแฟนละครอินและฟินไปกับความน่ารักของพระนาง ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน จนเกิดกระแสคู่จิ้นคู่ใหม่ ที่เคมีเข้ากันสุด ๆ โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับในโลกโซเชียลชื่นชมแรงไม่หยุด ที่สำคัญแฟนคลับของทั้งคู่ ได้แก่ @support_euro @euro_officialclub และ @pinkployfamily ยังจับมือกัน ทุ่มโปรโมตจัดขบวนรถตุ๊ก ๆ ติดป้ายชวนดูละคร มาเซอร์ไพรส์ยูโร และพิ้งค์พลอยอีกด้วย

 

ยูโร-พิ้งค์พลอย

 

โดย ยูโร เปิดใจว่า “ดีใจมากจริง ๆ ครับ อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ที่อินไปกับผลงานของผมในครั้งนี้คือไม่ใช่แค่ติดตาม ยังจับมือกับแฟนคลับของพิ้งค์พลอย โปรโมตละครบนรถตุ๊ก ๆ น่ารักมากเลยครับ ผมไม่รู้จะพูดอย่างไรดี นอกจากคำว่าขอบคุณจริง ๆ ครับ เพราะทุกความตั้งใจที่ทำให้กับผม และพิ้งค์พลอยผมได้รับและมีความสุขมาก ๆ ส่วนเรื่องที่เขาเชียร์ และจิ้นกันนั้น ผมก็ดีใจที่กระแสตอบรับดีขนาดนี้พิ้งค์พลอยเป็นคนน่ารักมากครับ เป็นคนตั้งใจทำงาน ตอนนี้ผมอยากให้ทุกคนติดตาม สามีชั่วคืน ทุกตอนเลย เพราะเรื่องราวเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ตัวละคร กษะ ของผมก็เริ่มหวั่นไหวแล้วกับความใกล้ชิดคุณชลพรรษา (พิ้งค์พลอย ปภาวดี) มีซีนให้ทุกคนลุ้น ให้ทุกคนจิ้นต่อแน่นอนครับ”

 

 

ด้าน พิ้งค์พลอย เผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมากนะคะ ดีใจมากจริง ๆ สำหรับกระแสตอบรับของละครเรื่องนี้ คือนอกจากแฟน ๆ จะสนุกไปกับละครแล้ว แฟน ๆ ยังมีเซอร์ไพรส์ช่วยโปรโมตอีก ซึ่งเขาตั้งใจทำกันมาก และทุกคอมเมนต์ ทุกอย่างที่เกิดขึ้น เป็นกำลังใจให้กับพิ้งค์พลอย ยูโร นักแสดงทุกคน และทีมงานจริง ๆ ค่ะ ยอมรับว่าช่วงแรกเราค่อนข้างกังวลเหมือนกัน เพราะตัวละคร ชลพรรษา ต่างไปจากทุกตัวละครที่พิ้งค์พลอยเคยเล่น การได้สวมบทคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เป็นอะไรที่ไกลตัวเรามาก เราเคยกังวลว่าเราจะถ่ายทอดออกมาได้ไหม ตอนทำงานเราทำการบ้านเยอะมากค่ะ และได้พี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) ผู้จัดและผู้กำกับ ช่วยแนะนำ ให้เราได้เวิร์คชอปร่วมกับน้องลูกหม่อน (ด.ช.นิธินันท์ พูลสวัสดิ์) ที่มารับบท ลูกพรุน ลูกของเราในเรื่องก่อนด้วย ทำให้เราสนิทกับน้อง และน้องเองก็เก่งด้วยค่ะ ทำให้ทุกอย่างราบรื่นมาก ส่วนการได้ร่วมงานกับยูโร เป็นเรื่องที่เราสบายใจมาก ๆ ยูโรเป็นคนมีพลังเยอะ (หัวเราะ) เขาจะเป็นสีสันของกอง ตลอดการทำงานเขาทำให้ทุกคนมีรอยยิ้มเสมอ เวลาเข้าฉากด้วยกันเขาก็ตั้งใจมาก เราสบายใจและสนุกที่ได้ทำงานร่วมกันค่ะ พิ้งค์พลอยอยากฝากให้ทุกคนติดตามละคร สามีชั่วคืนนะคะ นอกจากความสนุกแล้ว พิ้งค์พลอยมองว่าละครเรื่องนี้ยังสะท้อนเรื่องราวของชีวิต อย่างตัวละครพิ้งค์พลอยที่รับบทเป็นซิงเกิลมัม การเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ใช่เรื่องง่ายค่ะ ตัวละครทำให้เราได้เห็นความเข้มแข็ง ความอดทน ความรักที่แม่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างชัดเจน มาติดตามไปด้วยกันนะคะ”

ติดตามชมละคร “สามีชั่วคืน” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ