ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

ตร.บางบัวทอง นำกำลังเกลี้ยกล่อม เกย์หนุ่มซึ่งมีอาการคลุ้มคลั่ง หลอนคนตามมาฆ่า หลังฉีดไอซ์เข้าเส้น คว้ามีดทำร้ายแม่คู่ขาเจ็บ ด้านแม่สู้สุดฤทธิ์ กัดแขนจนฟันหัก …

EyWwB5WU57MYnKOuXodih2CEcJ3FV3HHIcWJUgkH5ZipniN1xgGpH7

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 19 ต.ค. 58 พ.ต.ท.ชัยรัตน์ แย้มวงษ์ รอง ผกก.ป.สภ.บางบัวทอง และ พ.ต.ท.พล พื้นพรม สวป.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุบางบัวทอง ว่าเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร ต.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ

ภายในห้องที่เกิดเหตุ พบชายคลุ้มคลั่งถูกขังไว้ในห้อง ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นางมะลิ (นามสมมติ) อายุ 49 ปี เจ้าของห้องพัก ถูกมีดฟันที่แขนขวา เย็บ 9 เข็ม และฟันหัก ถูกนำส่ง รพ.บางบัวทอง

พ.ต.ท.พล พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ เข้าเกลี้ยกล่อมด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากทราบว่าผู้ต้องหามีอาการหลอน ว่าจะมีคนมาฆ่า จากฤทธิ์ยา ทราบชื่อ นายบอล (นามสมมติ) อายุ 23 ปี อาชีพหมอนวด มีรอยถูกฟันกัดที่แขนขวา 2 แห่ง นำตัวมาสอบสวน ที่ สภ.บางบัวทอง พร้อมกับอาวุธมีดทำครัวที่ใช้ก่อเหตุ ยาวประมาณ 1 ฟุต พร้อมด้วย นายโก้ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี เพื่อนคู่ขาเจ้าของห้อง

จากการสอบปากคำ นายโก้ และ นายบอล ให้การรับสารภาพว่า ได้ชักชวนกลุ่มนิยมไม้ป่าเดียวกันอีก 4 คน มาร่วมหลับนอนในห้องที่เกิดเหตุ ผ่านเฟซบุ๊ก 4 คน โดยนำเอายาไอซ์มาด้วย จึงฉีดเข้าเส้นเลือดก่อนร่วมรัก และแยกย้ายกลับ ส่วน นายบอล ยังอยู่ที่ห้อง ก่อนที่มารดาของ นายโก้ จะกลับเข้ามาคืนวันอาทิตย์ กระทั่งเช้า นายบอล มีอาการหวาดระแวง บอกว่าจะมีคนมาฆ่า โดยคิดว่าเป็น นางมะลิ จึงเข้าแย่งมีด จนโดนคมมีดบาดเจ็บ รวมทั้งถูกต่อย ด้านแม่สู้สุดฤทธิ์ กัดแขนจนฟันหัก ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ขอความช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจปัสสาวะหาสิ่งเสพติดในร่างกาย พบทั้ง นายบอล และ นายโก้ มีปัสสาวะสีม่วง พร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์กับ นายบอล.

เรื่องน่าสนใจ