ที่มา: springnews

วันนี้ 26 พ.ค. 2558 น. เวลา 11.30 น. พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้ แถลงข่าวการจับกุม นายกมลชาติ แก้งกรอง อายุ 32 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้น หรือทำลายศพ เพื่อปิดปังการเกิด การตาย หรือสาเหตุการตาย

---------------------------------------34

โดยทั้งนี้เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 2558 เวลาประมาณ 10.00 น. ร.ต.อ.กิตติภัค พลเรือง พนักงานสืบสวนสอบสวน สภ.แก่งคอย ได้รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนอวัยวะของมนุษย์บรรจุแยกในถุงปุ๋ย จำนวน 3 ถุง นำมาทิ้งไว้ที่บริเวณใต้สะพานต่างระดับทางแยกแก่งคอย – บ้านนา ต.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จนทราบว่าผู้ตายคือ น.ส.วรรณิมล ม้าเทศ อายุ 30 ปี โดยได้ส่ง DNA บิดาและมารดาไปตรวจเปรียบเทียบกับศพผู้ตาย ซึ่งผลยืนยันว่าสามารถเข้ากันได้ จึงเชื่อว่าผู้ตายคือ น.ส.วรรณิมล จริง จากนั้นได้ทำการสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดจนทราบว่าผู้กระทำความผิดในคดีนี้ คือ นายกมลชาติ ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย

ซึ่งนายกมลชาติ ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าและหั่นศพ คือ น.ส.วรรณิมล จริง โดยเหตุเกิดที่ ห้องเช่าใน ต.บ้านป่า อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2557 เวลาประมาณ 15.00 น. โดยนายกมล ให้การว่าคู่มีปากเสียงทะเลาะกัน หลังจากนั้น น.ส.วรรณิมล ได้หยิบมีดขึ้นมาจ่อไปที่หน้าอกตัวเองแล้วท้าทายตนในลักษณะบอกว่าแน่จริงก็ให้ฆ่าตนเสีย และพูดท้าทายตลอดเวลา

ตนเกิดโมโหจึงตรงเข้าไปกดมีดที่จ่อที่หน้าอกผู้ตายจนร่างของผู้ตายล้มลง และตามลงไปบิดมีดซ้ำ จน น.ส.วรรณิมล แน่นิ่งไป จากนั้นตนคิดจะแจ้งความกับตำรวจแต่กลัวความผิด จึงขับรถออกไปซื้อถุงดำ กับอุปกรณ์เพื่อนำมาหั่นศพชำแหละออกเป็นชิ้นส่วนแล้วนำใส่ถุงดำและใส่ถุงปุ๋ยวางบนลังหลังมอเตอร์ไซต์ แล้วขับออกไปทิ้งโดยได้แวะทิ้งอุปกรณ์การฆ่าอาทิเช่น มีด ผ้ารองเลือด และอุปกรณ์อื่นที่ใช้ทำการหั่นศพทิ้งไว้ข้างทางก่อนถึงบริเวณสะพานต่างระดับทางแยกแก่งคอย – บ้านนา ต.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี และเดินทางกับไปทำงานที่ จ.ยะลาตามปกติ

ด้านผบช.ภ.1 ที่ได้ทางมา ภ.จว.สระบุรี เพื่อตรวจติดตามการปฏิบัติราชการตามนโยบาย ภ.1 และได้กล่าวชมเชยการที่ฝ่ายสืบสวนยังทำงานอย่างต่อเนื่อง จนรู้ว่าผู้ตายเป็นใคร และตามตัวผู้ร้ายได้ ซึ่งสาเหตุการฆ่าเพราะหึงหวง

เรื่องน่าสนใจ