กรณี น.ส.ฐิติภัชชา ปั่งกลาง อายุ 32 ปี พนักงานร้านอภิชาติคลินิกตั้งอยู่ติดธนาคารออมสิน สาขาพัทยากลาง ถนนพัทยาสาย 3 ย่านพัทยากลาง จ.ชลบุรี ถ่ายคลิปภาพวิดีโอหนุ่มโรคจิตที่ขับรถ จยย.มาจอดบริเวณหลังร้านแล้วงัดเจ้าโลกออกมาช่วยตัวเอง ออกเผยแพร่ทางเฟซบุ๊กจนเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์

 ซึ่งหลายคนแสดงความคิดเห็นพร้อมกับด่าทอการกระทำดังกล่าว และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

842441-topic-1420796145-2p

ต่อมา เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (9 ม.ค.) พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชินวัฒน์ ศรีสวัสดิ์ รอง ผกก.ป. และกำลังตำรวจร่วมกันจับกุมนายเจตพินิฐ หรืออิทธิพล (ชื่อเดิม) โนนสีราช อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 4 ต.โนนธาตุ อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาในคดีนี้

พร้อมของกลางกางเกงในสตรี 2 ตัว และรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ไม่ติดป้ายทะเบียน โดยสามารถจับกุมไว้ได้ภายในซอย 6/1 ถนนเลียบชายหาดพัทยา หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 จากการสอบปากคำ นายเจตพินิฐ ให้การรับสารภาพว่า ปกติทำงานที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งย่านแหลมฉบัง และได้กระทำอนาจารด้วยการช่วยเหลือตัวเองต่อหน้า น.ส.ฐิติภัชชา ปั่งกลาง พนักงานร้านอภิชาติคลินิกจริง

842441-topic-1420796145-0

สาเหตุที่ทำไปเพราะดูหนังโป๊แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรงจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เลยต้องขับรถ จยย.ออกตระเวนหาสาวตามร้านอาหาร หรือไม่ก็บาร์เบียร์ เมื่อเจอคนถูกใจก็จะงัดเจ้าโลกออกมาช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่เพราะทำให้หายเครียด แต่ไม่คิดที่จะก่อเหตุข่มขืนใคร และไม่อยากจะทำอย่างนี้

ส่วนสาเหตุที่เปลี่ยนชื่อเป็นเพระเมื่อวันที่ 23 ก.ย.57 เคยถูกตำรวจจับกุมในข้อหาอนาจาร พอเสียค่าปรับออกมาจึงไปหาสมัครงานแต่ไม่มีคนรับเพราะประวัติไม่ดี นอกจากนี้ เมื่อตอนอายุ 17 ปี เคยเข้ารับการรักษาอาการทางจิตที่ รพ.จิตเวชขอนแก่น มาแล้วแต่ไม่หาย

842441-topic-1420796145-1p

ด้าน พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง เปิดเผยว่า หลังเรื่องนี้เผยแพร่ออกไปทางโลกออนไลน์ทำให้มีประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จึงสั่งการให้ผู้ใต้บังคับบัญชาออกติดตามตัวหนุ่มโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ กระทั่งมีพลเมืองดีโทรศัพท์เข้ามาแจ้งว่า พบผู้ต้องสงสัยกำลังขับรถ จยย.อยู่ในซอย 6/1 ถนนเลียบชายหาดพัทยา จึงวิทยุให้สายตรวจ และจราจรที่อยู่ใกล้เคียงทำการสกัดจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว

 อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ซึ่งมีอัตราโทษปรับ 500 บาท และจะได้ประสานไปยังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อหาวิธีนำตัวผู้ต้องหารายนี้ไปรักษาอาการทางจิตต่อไป

ที่มา ผู้จัดการ

เรื่องน่าสนใจ