ที่มา: prachachat ที่มา: TNN

ชาวโดดเด่นคงต้องเพิ่มความระมัดระวังกันมากขึ้นนะครับ หลังจากประชาชาติธุรกิจรายงานข่าวว่า ตำรวจจับกุมคนร้ายฟันแขนชิงมือถือย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิได้แล้ว ยอมรับลงทำคนเดียว จ่อขยายผลจับกุมเพื่อนร่วมแก๊งไม่ต่ำกว่า 6 คน หลังพบพฤติกรรมร่วมกันตระเวนก่อเหตุชิงทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง

03

เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 จับกุมเยาวชน อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้มีดหัวตัดยาวประมาณ 1 ฟุตฟันแขนนายรัฐพล อายุ 25 ปี สถาปนิก หวังชิงโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 ราคา 28,000 บาท เหตุเกิดที่บริเวณอนุสาวรีชัยสมรภูมิ เมี่อช่วงดึกของวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา โดยสืบสวนจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุสามารถจับภาพคนร้ายรายนี้ไว้ได้

สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายฟันแขนนายรัฐพลในวันเกิดเหตุจริง โดยลงมือทำเพียงคนเดียว แต่การสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ มีเพื่อนร่วมแก๊งที่ร่วมก่อเหตุลักษณะดังกล่าวอีกไม่ต่ำกว่า 6 คน โดย พฤติการณ์คือ จะตระเวนหาเหยื่อและเข้าทำร้ายร่างกายเพื่อชิงโทรศัพท์มือ ถือ โดยเน้นที่โทรศัพท์มือถือราคาแพง ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลจับกุม เพื่อนร่วมแก๊งมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

https://www.youtube.com/watch?v=PwkAxQus178

เรื่องน่าสนใจ