ที่มา: nationtv.tv

ความคืบหน้า กลุ่มวัยรุ่น รุมทำร้าย พ.ต.ท.กฤษณ์ บุญเรืองคณาภรณ์ สวป.สภ.พนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหา ซึ่งเป็นชาย 1 ราย ได้แล้ว

0E077085D8F840EDBD07A5F8AE8823A1

ผู้สื่อข่าวรายงานล่าสุด เมื่อเวลา 17.30 น.ของวันที่ 12 เม.ย. 58 ว่า  พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา (ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา) ได้เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ ตร. ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาเป็นชาย 1 ราย ที่ได้ทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ พ.ต.ท.กฤษณ์ บุญเรืองคณาภรณ์ สวป.สภ.พนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทางผู้ต้องหารายนี้ ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุเพราะบันดาลโทสะ ไม่พอใจที่ทาง พ.ต.ท.กฤษณ์ จะตรวจยึดรถจักรยานยนต์ และทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน และอยู่ระหว่างการสอบสวน

ทั้งนี้ ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายกรณี แก๊งเด็กแว้นลอบเข้าทำร้าย สวป. สภ.พนมสารคาม จากทางด้านหลัง ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ดัดแปลงอย่างผิดกฎหมาย จำนวน 2 คัน จากภายในปั้มน้ำมัน ปตท.ชวาลกิต 1 เมื่อคืนที่ผ่านมา (11 เม.ย. 58)ว่า ขณะนี้ได้ทำการคัดกรองตัวบุคคลที่ได้จากภาพในกล้องวงจรปิดแล้ว พร้อมได้ยื่นขอหมายจับจากศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ในการติดตามจับกุมตัวคนร้าย คือ นายคมสันต์ จันทร์ศรี (เบิร์ด) อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 ม.5 ต.โคกไทย อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี บุคคลที่ตรงเข้าไปทำร้ายตำรวจ ตามที่ปรากฏในภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว

ส่วนอาการของ พ.ต.ท.กฤษณ์ บุญเรืองคณาภรณ์ สวป.สภ.พนมสารคาม ขณะนี้ทาง สภ.พนมสารคาม ได้ส่งตัวไปทำการพักรักษาตัวยังที่โรงพยาบาลตำรวจ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ห้อง 606 โดยอาการปลอดภัยแล้ว สำหรับบาดแผลที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายด้วยของแข็งนั้น มีอาการฟกช้ำที่ศีรษะบวม มีบาดแผลแตก พล.ต.ต.ธีรพล กล่าว

เรื่องน่าสนใจ