รวม ศัลยกรรม เหมือนดารา 

topy

โทบี้ เชลดอน หนุ่มนักแต่งเพลงชาวลอสแองเจลิส วัย 33 ยอมเสียเงิน 100,000 ดอลลาร์ (ราว 3,250,000 บาท) ผ่าตัดทำศัลยกรรมให้มีใบหน้าเหมือน จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มซุปตาร์ชื่อดัง

 

miki

Miki Jay ซึ่งเขาหลงไหลไมเคิลมาก ถึงเป็นผู้หญิงก็ไม่สำคัญ ถึงขนาดทุบกระปุกเฉียด 5 แสนบาทเพื่อ ทำจมูก ทำคาง และตบแต่งแก้มให้ละม้ายคล้ายคลึงไมเคิล แต่ก็คุ้มค่า เพราะตอนนี้เขาได้ค่าแสดงเป็นนักเลียนแบบไมเคิลสูงถึง 7 ล้านกว่าบาทต่อปี

 

crystal

Crystal นักเต้นระบำรูดเสาซึ่งได้แรงบันดาลใจว่าอยากเหมือนบริทนี่ย์ ถึงขนาดยอมควักกระเป๋าจ่ายสูงถึง 750,000 บาทเพื่อทำจมูกโด่ง ทำโหนกแก้ม และเพิ่มหน้าอกให้บิ๊กบึ้ม ออกมาหุ่นสุดเอ็กซ์สมใจอยาก

 

mikematt

ฝาแฝด Mike และ Matt เขาเชื่อว่าเขามีส่วนที่เหมือนกับพระเอกสุดหล่อ Brad Pitt จึงตัดสินใจผ่านมีดหมอให้เหมือน Brad Pitt จนแยกไม่ออกเลยทีเดียว ทั้งเอาที่ครอบฟันออก เหลาคางและทำจมูกโด่ง ถึงแม้จะออกมาไม่ค่อยเหมือนซักเท่าไหร่ แต่สิ่งที่เขาได้รับคือ เขาได้เปลี่ยนบุคลิกเป็นคนมั่นใจขึ้น และมีความสุขที่ได้เป็นดาราที่เขาชื่นชอบ

 

ashley

Ashley Horn ได้แปลงโฉมเป็น Lindsay Lohan โดยหมอเนรมิตจมูกโด่ง เติมโหนกแก้ม กรามและคาง โดยเขาควักกระเป๋านิดหน่อย แค่ประมาณ 750,000 เท่านั้น

 

demi

Lisa Cornell เนื่องจากเขาเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เขาจึงทำตามความฝันด้วยการเป็น Demi Moore ซะเลย! โดยการลงทุนครั้งสุดท้ายในชีวิตของเขาครั้งนี้ลงทุนไปเกือบ 2 ล้านบาท! จัดหนักทั้งเพิ่มหน้าอก ทำปาก ทำคิ้ว เปลี่ยนสีฟันและสีผิว ซึ่งสาเหตุที่ลงทุนมากขนาดนี้เนื่องจากเขาอยากที่จะตายแบบคนสวย

 

kitty1

คิตตี้ ศัลยกรรมให้เหมือน เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวฮอตจาก เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ เธอผ่าตัด ทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลเฟิร์สท์ เซอร์จิคัล ฮอสปิตอล ในเมืองฮุสตัน ใช้เวลาทำศัลยกรรมร่วม 6 ชั่วโมง ซึ่งมีทั้งการผ่าตัดเสริมทรวงอก, การดูดไขมันส่วนเกินที่บริเวณใบหน้าบางส่วนออก และดูดไขมันส่วนเกินตามร่างกายบางส่วนออก แล้วยังมีการผ่าตัดเสริมปลายจมูกด้วย

 

Credit : www.huffingtonpost.com, www.dailymail.co.uk

เรื่องน่าสนใจ