ที่มา: dodeden

หลังจากมีบทความ ในเรื่องการสำรวจและวิเคราะห์เรือนร่างของเกย์ไทยที่ปรากฎอยู่ในสถานบริการเพื่อสุขภาพ หรือรู้จักในนาม “ซาวน่าเกย์” (Gay Sauna)  พื้นที่ของซาวน่าเป็นพื้นที่ที่สะท้อนความเป็นส่วนตัวของชาวเกย์ซึ่งเข้าไปใช้บริการ

ไม่ว่าจะเป็น การออกกำลังกาย ร้องเพลงคาราโอเกะ อบไอน้ำ อบซาวน่า ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ชมภาพยนตร์ และนั่งพักผ่อน นอกจากนั้นอาจมีบริการนวดเพื่อสุขภาพ

ซึ่งสถานบริการเหล่านี้จะมีพนักงานชายรูปร่างหน้าตาดีไว้บริการแขก   อย่างไรก็ตามสิ่งที่สำคัญและเป็นหัวใจของซาวน่าเกย์ก็คือ การเปิดเผยร่างกายของผู้ที่เข้าไปใช้บริการ เกย์แต่ละคนจะนุ่งผ้าขนหนู โดยเปลือยร่างกายท่อนบน ถ้าเข้าไปในห้องอบไอน้ำ เกย์บางคนก็อาจเปลือยร่างกายทั้งหมด 

เนื่องจากในปัจจุบันมีซาวน่าเกย์เกิดขึ้นมากมายในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล  ซาวน่าอาจเป็นแหล่งที่เกย์มาพักผ่อน มาหาคู่ หาเพื่อนใหม่ หาคนรัก มาออกกำลังกาย หรือเหตุผลอื่นๆ  

ดังนั้น ผลการศึกษาดังกล่าว ระบุว่า ไม่ต้องการให้สังคมไทยกล่าวตำหนิ ธุรกิจซาวน่า ว่าเป็นธุรกิจสกปรก หรือเป็นการค้าทางเพศ  หากแต่ต้องการให้ชี้ให้เห็นว่าชีวิตของเกย์ไทยปัจจุบันถูกควบคุมด้วยสิ่งใดบ้าง  เกย์ไทยมีชีวิตที่เป็นอิสระตามที่เกย์ปรารถนาหรือไม่   มีพื้นที่ทางสังคมใดบ้างที่เกย์สามารถเปิดเผยตัวตนของตนเองได้อย่างอิสระเท่ากับซาวน่าหรือไม่  ระหว่างพื้นที่ซาวน่ากับพื้นที่สาธารณะ

แต่อย่างไรก็ตาม  เกย์ที่เข้าไปใช้บริการในซาวน่ามีหลายจุดประสงค์  เช่น ไปหาคู่นอนเพื่อมีเซ็กซ์  ล่าสุดได้มีการเตือนภัยกันออกมาแล้วว่า ซาวน่าบางแห่งได้มีการตั้งกล้องเพื่อแอบถ่ายเกย์เซ็กซ์หมู่กันในห้องมืด โดยที่เกย์เหล่านั้นไม่รู้ตัว ซึ่งภาพที่เห็นจะชัดเจนมาก บางคนชี้จุดมาแล้วว่าเป็นซาวน่าย่านรามคำแหง โดยระบุว่าคลิปแอบถ่ายนี้ถูกนำไปเปิดให้สมาชิกเข้าไปดู ซึ่งต้องซื้อบัตรมือถือเติมเงินเพื่อที่จะเข้าไปดู

ดังนั้นถือเป็นภัยอีกประการ ที่ตามเข้าไปในสถานที่ลับๆ ส่วนตัวๆ ของชาวเกย์ ที่ยังจะโดนละเมิดความเป็นส่วนตัวอีก บางคนบอกว่าคราวหน้าต้องใส่ไอ้โม่งในห้องมืดด้วย… ซึ่งข่าวนี้เป็นการเตือนภัย มิใช่พุ่งเป้าไปที่กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง นะคะ โปรดเข้าใจด้วยค่ะ ชาวเรา 

กล้องจิ๋ว HD 720P ( เครดิตภาพ ม่อนซี่ กล้องแอบถ่าย ) 

เรื่องน่าสนใจ