รักนี้ต้องสัก! แตงโม เจนี่ สักชื่อคนรัก

0

 

ภายหลังนางเอกสุดฮอตแห่งวิกสามสี เจนี่ เทียนโพธิ์สุพรรณ  ประกาศจดทะเบียนสมรสกับนายกอบจ.สมุทรปราการคนดัง  เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตสามี นักร้องทรงพลัง นันทิดา แก้วบัวสาย  จนกลายเป็น”มาดามเจนี่ อัศวเหม” สร้างความฮือฮา จนกลายเป็นทอร์ค ออฟ เดอะทาวน์  ตั้งแต่วงสังคมไฮโซ จนถึงชาวบ้านร้านตลาด  แต่สาวทรงเสน่ห์อย่างมาดามเจนี่ ก็ไม่แคร์ใคร ยังควงกันประกาศความหวานกับเจ้าพ่อเมืองปากน้ำ  พร้อมยังส่งละคร “ดาวเกี้ยวเดือน” ที่แสดงคู่กับ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์  ลงจอซึ่งแม้จะเพิ่งลาโรงไปแล้ว แต่ก็ยัง  เปรี้ยงกับบท “ช่างภาพสาวที่ออกปฎิบัติการไล่ล่าเสปิร์ม”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสังคมออนไลน์มีการแชร์ภาพความหวานเวอร์ของคู่รักคนดังอีกแล้ว เมื่อ ฝ่ายหญิงได้โชว์ความเจิดจรัสเปล่งประกายลงปกนิตยสาร Volume  จากฝีมือการถ่ายภาพของ”ใหญ่ อมาตย์” ช่างภาพคู่ขวัญ ของสาวเจนี่ กับเสื้อผ้าในคอนเซปท์ Present Perfect  คงไม่ต้องบอกว่าดาราดังกับช่างภาพใหญ่คนนี้ ไม่ทำให้ผู้อ่านผิดหวังแน่ๆ

แต่ที่สุดแซ่บเวอร์ก็เมื่อ ภาพเซตนี้ มีคำว่า  “Chonsawat”  ที่อ่านได้ว่า” ชนม์สวัสดิ์ ” สลักแผ่นหลังเปลือยเปล่า อันขาวเนียน  งานนี้หนังสือไม่เฉลยว่า เป็นคอนเซปท์ของหนังสือ หรือว่าเจ้าตัวเพ้นท์ไว้เอง แต่ที่แน่ๆ เป็นการย้ำให้สาธารณะได้เห็นว่า ความรัก ณ บัดนาว ชื่นมื่นสุดๆ

อีกทั้ง แฟชั่นเซตนี้ ก็ทำให้ข่าวฉาวที่มีมาเป็นระลอก ว่า  มาดามเจนี่ ป่อง 4 เดือนแล้ว ลบเลือนไปบ้าง เพราะต่างก็คิดว่า ถ้าป่องจริงคงไม่กล้าโชว์เรือนร่าง ขณะที่บางส่วนก็ยังลือลั่นกันอีกว่า”ป่องจริง”  ซึ่งเวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ ว่าทั้งคู่มีพยานรักกันจริงหรือไม่

ด้านอดีตภรรยา  นันทิดา แก้วบัวสายนั้น   เมื่อเร็วๆ นี้  ก็ไปออกทีวีช่องหนึ่ง  มาเล่าเรื่องราวความรักความผูกพันธ์กับเพื่อนซี้ต่างวัย และข้ามเพศ อย่าง ซันนี่ ยูโฟร์  ที่คอยอยู่เคียงข้างในยามที่นักร้องทรงพลัง อ่อนแรงและเจ็บปวดที่สุดในชีวิต.

ดาวน์โหลด (1)

 

อีกคนสำหรับนักแสดง  สาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชร    วีระพงษ์ ต่อว่าแฟนคลับที่มาคอมเมนต์รูปในไอจีที่แตงโมไปสักรูปนกกับชื่อจริงหวานใจนักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่เอว จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กระหึ่มเน็ตว่าแตงโมตอบกลับแฟนคลับเกินเหตุ นอกจากนี้วันก่อนสาวแตงโมโพสต์รูปหวิวตัวเองแล้วแท็กสถานที่ว่าศูนย์    ส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทยซะอีก เจอตัวสาวแตงโมที่งานประกาศ 50 หนุ่มโสดคลีโอ 2013 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยให้เจ้าตัวชี้แจงทุกเรื่องให้ฟังทันที

“เรื่องแท็กรูป รูปหนึ่งที่ศูนย์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา เรื่องเกิดขึ้นในไอจีโมก็ขอให้มันอยู่ในไอจีดีกว่า ไม่ขอเอามาเป็นข่าว มันเกิดในนั้นแล้วก็จบแล้ว ไม่อยากขุดคุ้ยขึ้นมาอีก รูปนั้นจริง ๆ เป็นปีแล้วค่ะ ตั้งแต่ไปถ่ายละครในป่า แท็กสถานที่ก็เพราะไปถ่ายที่วัดป่านวงษ์มันนานมากแล้วค่ะไม่มีอะไร”

คนวิพากษ์วิจารณ์เยอะ?

“โมเฉย ๆ เพราะเป็นโลกของโซเชียลไม่ใช่โลกแห่งความจริง ถึงมันมีความจริงอยู่แต่เราเลือกนำมาใช้ส่วนไหนควรเก็บมาคิดอันไหนไม่ดีก็ไม่เอามา”

แล้วที่มีคนมาคอมเมนต์หยาบคายเห็นพ่อจะฟ้องด้วย?

“โมไม่ทราบนะคะ เราเห็นเขามาโพสต์แต่เราไม่สามารถรู้ได้บุคคลนั้นคือใคร เขาอยากพูดอะไรก็พูดได้ แต่เรามีสติพอพยายามไม่ตอบโต้ โมว่าโมเอาอยู่แล้วก็กลายเป็นเรื่องตลกสำหรับโมพอเขาทะเลาะกันเองก็ไม่รู้จะช่วยเขายังไง ได้แต่ลงรูปช้าง หมี มด”

แล้วรอยสักรูปนกที่เอวมีชื่อภาคินของโตโน่จริงหรือเปล่า?

“ตามที่เห็นเลย จริง ๆ โมอยากสักรูปนกและเลข 9 ไทยของตัวเอง คำว่าภาคินเป็นไอเดียที่มาทีหลัง พี่โน่เองก็อยากสักเพิ่มเป็นรูปนกเหมือนกัน เขาก็เลยบอกว่าสักลงไปเลยด้วยกันมั้ยล่ะเลยเอาชื่อแลกกันค่ะ”

เรื่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในไอจีโตโน่ให้กำลังใจยังไงบ้าง?

“เขาให้กำลังใจทุกเรื่องอยู่แล้ว เรื่องไอจีเป็นเรื่องเล็กมาก”

แต่มีข่าวว่าแฟนคลับโตโน่เริ่มแอนตี้?

“อยากจะบอกเลยว่าในไอจีที่ไม่เข้าใจ ไม่ใช่แฟนคลับโมและแฟนคลับพี่โน่ เป็นใครก็ไม่รู้ที่มีความหมั่นไส้ในตัวโมอยู่แล้วมากกว่า”

กลัวไหมครอบครัวโตโน่จะไม่เข้าใจ?

“ไม่ค่ะ ผู้ใหญ่มีวิจารณญาณเสมอ ข่าวว่าคุณแม่ไม่ปลื้มมาจากไหนคะ เขาไม่ได้พูดอะไร คุณแม่ไม่ได้เล่นอะไร ต้นสังกัดก็ไม่มีอะไร เป็นเรื่องในโลกโซเชียล”

บางคนเอาคำพูดเราใน   ไอจีไปโพสต์ทำให้เรามีภาพลักษณ์ที่ไม่ดีหรือเปล่า?

“ก็ทำกันไปหมดแล้วนี่คะ แค่อยากชี้แจงว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับโม แต่ทุกคนตื่นตูมกันไปหมด พยายามหาอะไรมาซ้ำเติม ทับถม เหยียบย่ำโม แต่ไม่สำเร็จเพราะไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับโม ไม่สามารถทำลายคนคนนึงได้ โมเป็นโมทุกวันนี้ได้เพราะโมไม่เคยเปลี่ยนแปลงในตัวเองค่ะ”

จากนี้จะระวังการใช้โซเชียลมากขึ้นไหม?

“โมก็คงจะสกรีนคนที่เข้ามาฟอลโล่เราใครมาดีก็โอเค คนไหนมาไม่ดีก็บล็อกค่ะ ความรักกับพี่โน่ก็ดี อุปสรรคไม่มีค่ะ ที่บ้านแฮปปี้มากทั้งสองบ้าน ปล่อยตามธรรมชาติ เราสองคนช่วยกันทำอะไรดี ๆ ทำบุญเที่ยวสวนสัตว์ เที่ยวไทยกัน สนับสนุนคนคิดดี มันจะส่งเสริมเราให้ผ่านทุกอย่างไปด้วยความสุขค่ะ”

เรียบเรียงโดย เว็บโดดเด่น

Credit : www.dailynews.co.th

 

เรื่องน่าสนใจ