ปัญหาหลุมสิว และรอยแผลเป็นบนใบหน้าไม่ว่าใครก็คงอยากจะหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดขึ้นบนใบหน้าของเรา เพราะไม่ว่าใครก็อยากที่จะมีผิวหน้าที่เรียบเนียน น่ามอง และมีความมั่นใจกันใช่ไหมล่ะค่ะ แต่ถ้าเกิดคุณประสบปัญหามีรอยแผลเป็น และหลุมสิวบนใบหน้าจริง ๆ และอยากแก้ปัญหาดังกล่าวโดยไม่ต้องทำศัลยกรรม ที่ศูนย์นวัตกรรมความงามกรุงเทพ AIC หรือ AIC Clinic สามารถตอบโจทย์ให้กับคุณได้ค่ะ

ด้วยนวัตกรรมใหม่ การใช้เครื่องอากาศแรงดันสูง ช่วยรักษาและฟื้นฟูสภาพผิวหน้าของคุณให้รอยหลุมสิว และรอยแผลเป็นฝังลึกที่ทำให้ผิวหน้าของคุณยุบลงนั้นดูยกตัวขึ้น ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนเป็นปกติมากขึ้น ซึ่งเครื่องดังกล่าวนั้นมีชื่อว่า Intradermal Air Dissector ซึ่งแรกเริ่มเดิมที หมอเกาหลีชื่อ หมอควอน ใช้สำหรับรักษาริ้วรอยบริเวณหน้าผากและหว่างคิ้ว จากนั้นทาง คุณหมอพุฒิพงศ์ ผู้อำนวยการแพทย์ AIC Clinic ได้พัฒนาเทคนิคใหม่เพื่อใช้รักษาแผลเป็นหลุมสิวในคนไทย โดยที่จะช่วยแก้ปัญหาพังผืดยึดติดใต้แผลเป็น และช่วยกระตุ้นการซ่อมแซมเซลล์ผิวของตัวเองไปในตัวอีกด้วย เช่นเดียวกับ 2 หนุ่มที่เข้ามารักษารอยหลุมสิว และแผลเป็นด้วยเครื่องอากาศแรงดันสูงที่ AIC Clinic

 

รักษาแผลเป็น-หลุมสิว

 

 

ซึ่งเคสนี้มีปัญหาที่รอยแผลเป็นบริเวณมุมปาก และคาง ที่ผิวนั้นยุบตัวลงไป จึงได้เดินทางเข้ามาทำการรักษาด้วยเครื่องอากาศแรงดันสูง โดยทำการรักษาไปเพียงเดือนละ 1 ครั้ง เป็นจำนวน 2 ครั้ง รอยแผลเป็นบริเวณมุมปากก็หายไป เซลล์ผิวดูอิ่มขึ้น ส่วนรอยแผลบริเวณคางที่เคยเป็นรอยลึกก็ดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

 

ส่วนอีกรายนั้น มีปัญหาเรื่องของรอยหลุมสิวที่ลึก ทำให้ใบหน้าไม่เรียบเนียน รูขุมขนกว้าง ซึ่งเกิดจากปัญหาสิวอักเสบ-สิวอุดตัน ที่เคยเกิดขึ้นบ่อย ๆในอดีต จึงได้เดินทางมาที่ศูนย์นวัตกรรมความงามกรุงเทพ AIC หลังจากที่ทำการรักษาด้วยเครื่องอากาศแรงดันสูงไปอย่างต่อเนื่อง หลุมสิวที่เคยลึกก็ตื้นขึ้น และรูขุมขนก็กระชับมากขึ้น ใบหน้าดูเรียบเนียนขึ้นมากกว่าเดิม

สำหรับใครที่สนใจอยากจะรักษาสภาพผิวหน้า ให้เรียบเนียนดูกระจ่างใสขึ้น โดยไม่ทำศัลยกรรมและเห็นผลได้ชัดเจน ด้วยเครื่องอากาศแรงดันสูงนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ทางศูนย์นวัตกรรมความงามกรุงเทพ AIC หรือ AIC Clinic ซึ่งเป็นต้นแบบแห่งแรกในประเทศไทยที่มีการนำนวัตกรรมชนิดนี้เข้ามาให้บริการ โดยที่คุณไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศเกาหลีเลยค่ะ

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่

ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC (สาขาพระราม4)
ปากซอยงามดูพลี ติดภัตตาคารจันทร์เพ็ญ
1032/10-12 ชั้น1-2 ถนนพระราม4
กรุงเทพมหานคร 10120
Tel : 02 287 1200

www.aic-clinic.com
Facebook: ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC         
Line: @aicclinic                 
IG: AIC Clinic

เรื่องน่าสนใจ