เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นรายการวาไรตี้ศัลยกรรมที่พลิกชีวิตคนที่มีปมด้อยทางด้านหน้าตามาแล้วนับไม่ถ้วน และเป็นรายการที่โด่งดังไปทั่วโลกรายการหนึ่งของประเทศเกาหลีสำหรับรายการ “Let me in” ที่เรามักจะได้เห็นฝีมือของทีมศัลยแพทย์รายการนี้ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตคนๆ หนึ่งไปในทางที่ดีขึ้น แบบไม่น่าเชื่อสายตา! 

ซึ่งปัจจุบันรายการนี้ได้ออกอากาศมาจนถึง ซีซั่นที่ 5 แล้ว และ 1 สาว ที่ได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมรายการที่ได้ทำศัลยกรรมฟรีนั้น ก็ทำเอาหลายคนฮือฮามากเลยทีเดียว เพราะหลังจากที่เธอทำศัลยกรรมกับทางรายการผ่านไป 3 เดือน ใบหน้าของเธอก็สวยขึ้นมาก จนไม่เหลือเค้าโครงเดิม จนหลายคนถึงกับบอกว่าเธอ สาวราวกับได้เกิดใหม่เลยทีเดียว! 

44

เพราะในอดีตนั้น เธอคนนี้มีปมด้อยทางด้านหน้าตามากๆ ทั้งชั้นตาตก หน้าผากกว้าง คางยาวผิดปกติ ทำให้เธอมักจะโดนล้อว่ามีใบหน้าคล้ายเอเลี่ยนอยู่เสมอ อีกทั้งไม่เคยสมหวังทางด้านความรัก และไม่เคยมีความมั่นใจในตัวเองเลย ซึ่งก็เป็นปกติของทางรายการ Let me in ที่มักจะหยิบยกเรื่องราวดราม่าของผู้เข้าร่วมรายการแต่ละคน มาแสดงให้เห็นว่าเพราะอะไรพวกเธอจึงอยากที่จะทำศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงตัวเอง

และเธอผู้นี้ก็เป็นอีกคนที่แทบจะได้ยกเครื่องใบหน้าใหม่เกือบทั้งหมด ทั้งศัลยกรรมตา ศัลยกรรมโหนกแก้ม ศัลยกรรมจมูก ผ่าตัดขากรรไกร จนเรียกได้ว่าหลังจากทำศัลยกรรมเสร็จแล้วนั้น เธอสวยเป็นคนละคนเลยทีเดียว จนถ้าเธอเอารูปก่อนทำศัลยกรรมให้ใครดู คงไม่มีใครเชื่อแน่ว่าเป็นคนๆ คนเดียวกัน! ต้องซูฮกทีมศัลยแพทย์ของเกาหลีจริงๆ ค่ะ เก่งและเริ่ดเวอร์!

45

ขอขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊คศัลยกรรมตกแต่งในประเทศเกาหลี

เรื่องน่าสนใจ