ที่มา: springnews

SNL รายการของเกาหลีใต้ เตรียมออกแถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการต่อ Girls’ Generation และ SM Entertainment หลังทำให้ผู้ชมหลายคนไม่พอใจ จากการแสดงล้อเลียนด้วยการเหยียบและเผารูปภาพ Girls’ Generation

---------------------------36

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ถึงความไม่เหมาะสมของรายการ SNL ที่ออกอากาศบนสถานีโทรทัศน์ tvN เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา โดยรายการดังกล่าว มีการเหยียบ เผารูปภาพและอัลบั้มของสาวๆ Girls’ Generation (โซนยอชิแด) ซึ่งหลังรายการออกอากาศก็ทำให้ผู้ชมรวมถึงแฟนคลับหลายคนรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก และเรียกร้องให้ทางรายการ SNL ออกมาขอโทษสาวๆ Girls’ Generation

ล่าสุด ทางสถานีโทรทัศน์ tvN เตรียมที่จะขอโทษสาวๆ Girls’ Generation (โซนยอชิแด) และต้นสังกัด SM Entertainment อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะโพสต์แถลงการณ์ลงบนเว็บไซต์หลักและเพจเฟซบุ๊ก

---------------56

รายการ SNL ระบุว่า ขณะนี้ทางทีมงาน tvN ได้ติดต่อไปยังค่าย SM Entertainment แล้ว และจะมีการขอโทษอย่างเป็นทางการวันที่ 12 ตุลาคม 2558 โดยพวกเขาเข้าใจดีถึงความโกรธของแฟนๆ ที่มีต่อการกระทำดังกล่าว แต่พวกเขาไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดความขุ่นเคืองแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากรายการออกอากาศทางทีมงานก็ได้รับข้อความวิพากษ์วิจารณ์และแสดงความไม่พอใจจากแฟนๆ ของ Girls’ Generation มากกว่า 2,000 ข้อความ ทั้ง ภาษาเกาหลี, อังกฤษ และจีน

เรื่องน่าสนใจ