ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกใน “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ทาง ช่อง 3 หนุ่ม “ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล”โดนผู้กำกับ “โดนัทมนัสนันท์” เคี่ยวหนักโดยเฉพาะซีนอารมณ์เจ้าตัวเผยสนุกไม่เครียด ขอบคุณที่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อทางการแสดงให้แน่นขึ้น ส่วนฉากจูบกับ นางเอกรุ่นพี่ “แยม-มทิรา”สุดตื่นเต้น และเกรงใจ เพราะเป็นเลิฟซีนครั้งแรก

 

ริว วชิรวิชญ์

 

พระเอกเต็มตัวเรื่องแรก?
ไม่ชินกับคำว่าพระเอกเลยครับ พอเป็นบทนำก็แอบกดดัน แต่สิ่งที่ทำได้ ก็ต้องท่องไว้ว่า เราคือนักแสดง ต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ออกจากกรอบเดิมเติมสิ่งใหม่ทุกวัน เรื่องแรก ผมยังไม่ได้มีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงทุกอย่างต้องเรียนรู้หมดเลย ซึ่งการร้องไห้ได้ ไม่ได้แปลว่าเล่นเก่ง ต้องมีหลายอย่างเป็นองค์ประกอบ และผมพร้อมน้อมรับทุกคำวิจารณ์ แต่ก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว สิ่งไหนที่ยังต้องพัฒนา ผมก็ต้องเรียนรู้ และตรงไหนที่เป็นจุดอ่อนก็แก้ไขครับ

โดนพี่โดนัทเคี่ยวหนัก?
เคี่ยวเข้มครับ โดนดุเยอะสุดในกองแล้ว แต่เป็นประสบการณ์ที่ดี ที่ได้ทำงานกับผู้กำกับที่เก่ง ช่วงพาร์ทดราม่าที่เครียด พี่โดบอกให้เป็นตัวละครตัวหนึ่ง ไม่ต้องฟิกมาก มีความเป็นตัวเราบ้าง และพี่โดช่วยทำให้เราเข้าถึงตัวละครตั้มได้ในทุกอารมณ์มาก ปัญหาหนักของผม คือ เป็นคนพูดเร็วแบบแร็พเปอร์เลยพี่โดก็บอกอย่าเครียดแต่ผมเองที่เครียดไปกับมัน

 

 

เลิฟซีนกับแยม?
ฉากจูบ แอบตื่นเต้น ผมไม่เคยเล่นเลิฟซีน เป็นละครเรื่องแรกของผมด้วย ซีนเปิดตัว จูบเพราะช่วยชีวิตผายปอด อาจจะแค่ประกบปาก แต่ก็มีซีนที่เขินหนักอยู่เหมือนกัน ตื่นเต้น นั่งกุมขมับตั้งแต่ซ้อมเลย น่าจะไม่ต่ำกว่าสามเทค เกรงใจพี่แยมมาก

รักต่างวัย ชีวิตจริงติดมั้ย?
ในชีวิตจริงไม่เคยคิดเลย ผมไม่ได้ชอบคนเพราะอายุ ชอบที่ความคิด ก็คิดว่าไม่น่าจะติด ปัญหารักต่างวัย บางคู่เป็นเรื่องของการเติมเต็มมากกว่า ซึ่งละครเรื่องนี้ก็สะท้อนความรักหลายมุมมอง เพราะแต่ละคู่มีความรักในหลายรูปแบบฝากติดตามทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3กด 33#พฤษภาธันวารักแท้แค่เกิดก่อน#พี่ไม่ได้แก่แค่เกิดก่อน #รักแท้แค่เกิดก่อน ครับ”

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ