สวัสดีค่ะทุกคน มาแชร์ประสบการณ์น่องเรียวด้วยโปรแกรม Barbie’s Leg กับคุณหมอบอส…แค่ชื่อก็ชวนฝันว่าจะมีน่องเรียวเล็กแบบตุ๊กตาบาร์บี้แล้ว^_^ เรามีปัญหาน่องใหญ่มากๆ มองเห็นชัดเจน รู้สึกเป็นปมด้อย จึงอยากมีขาที่เรียว ใส่ส้นสูงได้แบบไม่ต้องกังวลว่าจะเหมือนนักกีฬา ใส่อะไรก็ไม่สวย พวกกางเกงขาสั้น กระโปรงสั้น หรือแม้แต่กางเกงขายาว รัดรูป เลกกิ้ง ยีนส์เข้ารูป ทำให้เห็นน่องใหญ่ ๆ เกิดความไม่มั่นใจตลอดๆ คิดๆแล้วกลุ้ม…ถึงเวลาต้องจัดเร่งด่วน เอาไงดี? ทำแบบไหนล่ะ?

หลังจากด้อมๆ มองๆติดตามณัฐชญา คลินิก จากเพจของคุณสายป่าน ได้เห็นรีวิวที่คุณสายป่านเล่าสู่กันฟัง ทราบว่านวัตกรรมนี้เพิ่งนำเข้ามาจากเกาหลี ที่เมืองไทยมีไม่กี่ที่ อีกอย่างหลังทำดูแลลูกค้าดี ติดตามผลหลังทำจนกว่าลูกค้าจะพอใจ เป็นการให้บริการที่ยอดเยี่ยมมาก เริ่ดตรงนี้แหละค่า เป็นเหตุผลที่เราเลือกทำที่นี่

บอกตรง ๆ นะก่อนทำรู้สึกกลัว ๆ (กลัวเจ็บอ่ะค่ะ) แล้วก็ตื่นเต้นเล็กน้อยเพราะความไม่เคย แต่พอทำจริง ๆ ไม่ได้เจ็บอะไรมากเหมือนที่กลัวตอนแรก

ก่อน-หลังทำ 3 เดือน

babieleg1

babieleg2

ก่อน-หลังทำ 6 เดือน

babie4

babieleg3

อยากรู้แล้วใช่ปะ? ทำน่องเรียวแบบ Barbie’s Leg ทำไง? ตอนแรกก็เข้าใจว่าคงเป็นดูดไขมัน หรือฉีดโบท็อกซ์ลดน่อง พอไปปรึกษาจึงรู้ว่าไม่ใช่ เริ่ดกว่า…เป็นเทคนิคเดียวกับที่สาว ๆ เกาหลีนิยม รักษาโดยใช้เข็มไปบล็อกการทำงานของเส้นประสาทที่ไปเลี้ยงกล้ามเนื้อที่น่องเฉพาะมัดกล้ามที่ทำให้เกิดน่องโตค่ะ จึงไม่เกิดการหดและขยายตัวของกล้ามเนื้อ และบล็อกแบบไม่ถาวร ไม่ต้องกลัวว่าจะมีปัญหากล้ามเนื้อลีบ หรือขาอ่อนแรง อยู่ได้ประมาณ 1 ปีครึ่งถึง 2 ปีครึ่ง ขึ้นกับการใช้งานด้วยว่างั้น จึงปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย ไม่เจ็บ ไม่มีผลข้างเคียง ทำเสร็จกลับบ้านได้ ไม่ต้องพักฟื้น ใช้เวลาไม่นาน 30 นาที^^

ส่วนเรื่องราคาเราคิด ๆ ดูเมื่อเทียบกับฉีดโบท็อกซ์คุ้มกว่ามาก ๆ ถ้าฉีดโบท็อกซ์ครั้งนึงต้องใช้อย่างน้อย 100 ยูนิต ข้างละ 50 อะจร้า…ถ้าเลือก USA ก็ประมาณ 35,000 บาท แต่ถ้าเลือกเป็นโบท็อกซ์เกาหลี 100 ยูนิต ก็ประมาณ 15,000-28,000 บาท แต่ต้องทำทุก ๆ 6 เดือน เราคำนวณแล้วถ้าเลือกโบท็อกซ์ราคาถูกสุด ๆ ทำซ้ำ 5 ครั้งทุก 6 เดือน ใช้เงินประมาณ 75,000 บาท จะได้ผลเท่ากับสองปีครึ่ง (เหมือนทำ Barbie’s Leg) อาจแพงกว่านี้อีกถ้าน่องใหญ่ข้างละ 50 ยูนิตอาจไม่พอนะจ๊ะ

อย่างเราเนี่ยน่องใหญ่ไม่พอคะ อาจฉีดซ้ำเร็วกว่า 6 เดือน (เสียสตางค์เพิ่มคะ!!! งบไม่แน่นอนละ คิดหนัก!!!) แต่เลือกแบบ Barbie’s Leg ที่ณัฐชญา คลินิก มีรับประกัน 3 เดือน ถ้าหลังทำมีมัดกล้ามเนื้อหลงเหลืออยู่ไปทำซ้ำในช่วง 3 เดือนไม่เสียสตางค์เพิ่มอ่า…เริ่ด ๆ อีกอย่างเราไม่ต้องไปฉีดบ่อย ๆ ทำแล้วอยู่ยาวไปเลย 2 ปีครึ่ง แต่ก็ขึ้นกับการใช้งานด้วย โอ๊ย!!!…เรางี้ดูแลตัวเองอย่างดีเลยล่ะ ไม่อยากน่องใหญ่อย่างนักกีฬาอีกแล้วค่ะ

หลังทำก็เลยเดินให้น้อยลง มีการยืดกล้ามเนื้อช่วย เป็นท่าบริหารที่คุณหมอแนะนำและต้องทำอย่างต่อเนื่องทุกวัน ได้ผลดีมาก ช่วงรอตัดไหมและรอไปพบคุณหมอตามนัด เราลุ้นตลอดๆ ส่องกระจกดูตัวเองทุกวัน ที่คลินิกจะวัดขนาดรอบน่องก่อนเจอหมอเปรียบเทียบก่อนหลัง อุ๊ตะ!!!…รอบน่องลดลงไปข้างละประมาณ 1 นิ้ว พอใจมากกก..จากขาที่มีน่องปูดเหมือนนักกีฬาก็เรียวขึ้นทันใจ ทำให้เรารู้สึกมั่นใจมากขึ้น กล้าใส่กระโปรงสั้นกับรองเท้าส้นสูงแล้ว นี่ขนาดเรายังทำไม่ครบตามนัดนะเนี่ย

ยังเหลืออีก 1 ครั้ง^_+ ประทับใจคุณหมอบอสมาก น่ารัก เป็นกันเอง ใจดี ให้คำแนะนำดูแลหลังทำดีมาก ขอบอก!!! ว่าขาใหญ่ ๆ เรียวได้เลย พนักงานงานก็ให้บริการที่เป็นมิตร รู้สึกอุ่นใจทุกครั้ง ถ้าทำครั้งสุดท้ายแล้วจะมาอัพเดทให้ดูอีกนะคะ

เรื่องน่าสนใจ