00

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้เราจะมารีวิวการเสริมจมูกครั้งแรกของเราเลย แล้วก็รู้สึกพอใจมาก ๆ เริ่มเรื่องเดิมที่เราเป็นคนที่มีเนื้อปลายจมูกอยู่แล้ว แต่ไม่มีดั้งเลยจริงๆ

01

02

แบบนี้เลยค่ะ

ด้วยความรู้สึกที่ไม่พอใจในจมูกของตัวเอง จึงเริ่มหาข้อมูลคลินิกเสริมจมูกที่น่าเชื่อถือ ดูไว้หลายที่มากๆ แต่ใจจริงอยากได้คลินิกที่ใกล้บ้านเพราะจะได้ไม่ลำบากตอนกลับ จนมาเจอ The Art Clinic มีเมเจอร์รัชโยธิ ชั้น 3 ก็เลยเริ่มดูรีวิวว่าเป็นอย่างไร ดูประวัติคุณหมอ ซึ่งเท่าที่ดูมาก็เป็นคลินิกที่น่าเชื่อถือ มีริวิวมากมาย คุณหมอมีประสบการณ์มาหลายเคส และเป็นอาจารย์หมอให้หมอท่านอื่น

ก็เลยโอเคละ เอาที่นี่แหละ จากนั้นก็ได้ติดต่อไปทางคลินิกเพื่อนัดคิวเข้ารับคำปรึกษา หมอได้ให้คำแนะนำว่าเรากระดูกจมูกไม่เรียบต้องตะไบ และปลายจมูกใหญ่ ถ้าอยากทำแล้วออกมาสวย หมอแนะนำให้แต่งปลายจมูกด้วย

พอถึงวันนัด ตื่นเต้นมาก ถ่ายรูปตลอดเวลาเพื่อเอาไว้ดูความเปลี่ยนแปลง 55

พอไปถึงคลินิก เจ้าหน้าที่ก็จะแจ้งว่าวันนี้ต้องทำอะไรบ้าง มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็จะให้ไปล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าและยาฆ่าเชื้อ นั่งรอสักพัก ผู้ช่วยหมอก็จะเรียกให้เค้าไปนอนรอในห้องค่ะ

03

นี่คือภาพก่อนเสริมค่ะ ไม่มีดั้งเลยจริงๆ

สักพักผู้ช่วยก็จะนำเบตาดีนมาทาที่จมูกเรา จากนั้นคุณหมอก็จะเข้าห้องมาเพื่อฉีดยาชา ตอนนี้แหละค่ะ ที่สุดของความเจ็บ 555 (ตอนแรกอ่านรีวิวไว้ เค้าบอกไม่เจ็บเท่าไหร่ บอกเลยไม่จริง 5555555555) น้ำตาไหลตลอดเวลาที่ฉียาชา แต่คุณหมอน่ารักค่ะพยายามร้องเพลงให้เราผ่อนคลาย พอคุณหมอฉีดยาชาเสร็จก็จะให้เราพักค่ะ พอยาชาเริ่มออกฤทธิ์ผู้ช่วยก็จะเริ่มทำความสะอาดภายในโพรงจมูกค่ะ ส่วนคุณหมอก็จะเริ่มทำการเหลาซิลิโคน

04_before-reviewTheArtClinic_nIce

สภาพหลังการโดนจิ้มค่ะ ตลกกร๊ากกกก

จากนั้นก็เริ่มทำการผ่าตัด ระหว่างที่คุณหมอกำลังทำเราไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ รู้สึกแค่ว่าหมอกำลังตะไบกระดูกอยู่นะ ได้ยินเสียง ครืดๆๆๆๆ แล้วด้วยแรงตะไบ ตัวก็จะโยกไปมาๆตลอด ระหว่างการทำจะมีช่วงที่ยาชาเริ่มหมด ก็จะเจ็บบ้างค่ะ แล้วคุณหมอก็จะฉีดยาชาเพิ่มให้

05

และนี่ก็คือสภาพหลังออกห้องแบบสดๆค่ะ

06

นี่แหละดั้งในฝันที่ตามหามานานนนนน

หลังจากนั้นก็ออกมารับยาและคำแนะนำการดูแลหลังเสริมจมูก จากนั้นก็กลับบ้านค่ะ เจ้าหน้าที่ให้ประคบเย็นเป็นเวลา 3 วัน จากนั้นวันที่ 4 ให้เริ่มประคบร้อน และเริ่มแกะเฝือกอ่อนในวันที่ 3 ค่ะ

08_afterday2_nIce

09_afterday3_nIce

09
และนี่คือสภาพช่วงฟักฟื้นนะคะ

ขออนุญาตข้ามไปวันที่ 7 เลยนะคะ วันนี้คุณหมอนัดตัดไหมพร้อมดูทรงค่ะ ผู้ช่วยบอกว่าของเราบวมน้อยมากๆ แทบไม่บวมเลย ทรงก็เข้ากับหน้า ดูธรรมชาติค่ะ เราก็ อร๊ายยยยย ชอบดั้งใหม่ของตัวเองมากขึ้นไปอีกก 5555

090

ทรงสวยมาก ไม่โด่งจนเกินไปด้วย ดูธรรมชาติ

และตอนนี้เราทำมาจนครบ 1 เดือนแล้วค่ะ จมูกเริ่มเข้าที่แล้ว ไม่บวมแล้ว มีแต่คนบอกว่าทรงสวย ธรรมชาติมากๆๆๆๆ บางคนยังดูไม่ออกเลยว่าเราไปทำมา ภูมิใจ และดีใจที่เลือกคลินิกถูก อิอิ

10

11

รู้สึกพอใจมากๆๆๆๆๆ ที่ได้จมูกที่ทรงเป็นธรรมชาติแบบนี้ ทำให้รู้สึกมั่นใจในตัวเองเพิ่มขึ้น ถ่ายรูปก็ได้หลายมุม ได้รูปสวยๆ ดีใจที่การเสริมจมูกครั้งนี้ผ่านไปด้วยดีค่ะ อิอิ

12

13

เรื่องน่าสนใจ