ที่มา: Matichon Online

เป็นผู้อยู่เบื้องหลังที่สร้างเพชรเม็ดงามมาประดับวงการเพลงยาวนานมาจนถึงปีที่ 12เเล้ว สำหรับ 3 กรรมการสุดเก๋าจากเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว อย่าง เพชร มาร์ , ม้า อรนภา เเละ โจ้ สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา 

ที่ล่าสุดมีกระเเสข่าวที่ค่อนข้างช็อกใจเเฟนคลับไม่ใช่น้อย เมื่อ ม้า อรนภา หนึ่งในคณะกรรมการคอมเมนเตเตอร์ได้ตอบคำถามเเฟนรายการที่เข้ามาถามคำถามในอินสตาเเกรมของเจ้าตัวว่าปีนี้ยังเป็นกรรมการอยู่ไหม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับไปว่าไม่ได้เป็นกรรมการรายการนี้อีกแล้ว , โดนไล่ออกเเล้ว

56

งานนี้สร้างความฉงนสงสัยให้กับบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เพราะไม่รู้ว่าคำตอบของม้า อรนภา คือเรื่องจริงหรือเเค่พูดหยอกล้อกับเเฟนคลับกันเเน่ ในขณะที่ เพชร มาร์ อีกหนึ่งกรรมการที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเหล่าเดอะสตาร์ ก็ได้โพสต์รูปคู่กับน้องๆ พร้อมข้อความเหมือนเป็นการยืนยันว่าได้ออกจากตำเเหน่งกรรมการเเล้ว โดยระบุว่า

“บังเอิญวันนี้ไปถ่ายรายการซุปตาร์ปาร์ตี้กะน้องๆทั้ง 4 คน ขอเลยถือโอกาสใช้รูปนี้แทนความรู้สึกถึงน้องๆ the starทั้งหลายทุกรุ่นว่า น้องๆทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตพี่ตลอด11ปีที่ผ่านมา แล้วจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตตลอดไป รวมทั้งเพื่อนร่วมงานไม่ว่าจะพีโจ้,พี่ม้า frankและเอกกี้ และทีมงานอีกมากมาย ขอบคุณที่ดูแลกันมานะครับ เวลาต่อจากนี้ไปก็ยังจะชื่นชมความสำเร็จของน้องๆทั้ง 11 รุ่นที่ผ่านมาอย่างมีความสุข goodbye THE STAR… God bless you all ปล.tagใครไม่ครบอย่าว่ากันนะ เวลาพี่บอกว่าทุกคน หมายถึงทุกคนจริงๆ 555” 

57

58

55

เรื่องน่าสนใจ