ลอยกระทงนี้ ไซ โชว์กังนัมที่ไทยแน่นอน


นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานบริษัทเฟรชแอร์ เฟสติวัล จับมือร่วมกับ ยูนิเวอร์แซล มิวสิค เจ้าของลิขสิทธิ์ในการนำปาร์ค แจ ซัง หรือ ไซ ศิลปินชื่อดังของประเทศเกาหลี

ใต้ เจ้าของเพลงยอดฮิต “กังนัม สไตล์” ยืนยันว่าวันลอยกระทง วันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ไซ มาแสดงคอนเสิร์ต “กังนัมสไตล์ ไทยแลนด์ เอ็กซ์ตร้า ไลฟ์” ซึ่งจะจัดขึ้นในริมทะเลสาบเมืองทองธานี ในประเทศไทยแน่นอน
“ผมขอยืนยันว่า ไซ จะมาเมืองไทยแน่นอนในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ตรงกับวันลอยกระทง ซึ่งข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า ไซ จะไม่ได้มาแล้ว ไม่เป็นความจริง เพราะเราได้ตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย แต่ที่ต้องเลื่อนการแถลงข่าวในวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน ออกไป เพราะยังติดในเรื่องของรายละเอียดของสัญญาที่มีบางอย่างไม่เรียบร้อย และข้อตกลงบางอย่าง รวมถึงค่ายต้นสังกัดจะต้องเป็นฝ่ายประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของเขาเองว่า ไซ จะเดินทางมาประเทศไทย โดยจะประกาศในวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้” นายวินิจกล่าวอย่างมั่นใจ
ประธานบริษัทเฟรชแอร์ฯ กล่าวอีกว่า บริษัทจะมีการแถลงข่าวในวันเดียวกับการประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของไซ (19 พ.ย.) ส่วนเรื่องรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับคอนเสิร์ต ขอปฏิเสธที่จะพูดตอนนี้ อยากจะไปชี้แจงพร้อมกับต้นสังกัดของไซในวันแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เวลา 14.00 น. ชั้น เอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันนั้นทุกคนจะได้ข้อสรุปที่ชัดเจนและแน่นอนมากที่สุด

ที่มา : คมชัดลึก

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ