ที่มา: Thairath Online

ยิ่งดูก็ยิ่งมันส์!! พลอตสุดคลาสสิก “นางเอกตบ พระเอกจูบ” ยังสร้างสีสันต่อเนื่องมาทุกยุคทุกสมัย ยิ่งยุคนี้ยิ่งเพิ่มดีกรีความเข้มข้นสะใจ เพื่อให้สมเป็นยุคทีวีดิจิตอล ถ้าจะให้ฮือฮาถึงใจได้อารมณ์ต้อง “เล่นจริงจูบจริง” เท่านั้น หมดสมัยแล้วที่จะใช้มุมกล้องช่วย เพราะมันไม่อิน!! 

34

อย่างละคร “เมียเถื่อน” สาว “ก้อย–รัชวิน” โดดมาเล่นช่อง 8 ก็โดนหนุ่ม “ฟิล์ม–รัฐภูมิ” เถื่อนใส่สมชื่อ!! ตบแล้วจูบแถมฉุดไปปล้ำ เล่นจริงเสียวจริงจนสนั่นจอ ก้อย กลับบ้านตัวเขียวช้ำเพราะเป็นเมียเถื่อน แฟนขาร็อก “ตูน บอดี้สแลม” ก็ช่วยไม่ได้

35

มาถึงเรื่อง “เงาใจ” ช่อง ONE ถึงผู้จัด อ้อม–พิยดา จะมือใหม่ แต่แบกโลโก้ทายาท “เจ้าพ่อละครตบจูบ” พ่อเปี๊ยก–พิศาล อัครเศรณี เลยลงมาช่วยกำกับให้แซ่บ แต่ปรับดีกรีเข้ายุคเข้าสมัยมากขึ้น เปลี่ยนจากแนวซาดิสต์ มาเป็นตบจูบยุคใหม่ ส่งให้พระนาง “ตูมตาม–ยุทธนา” และ “วิว–วรรณรท” ขึ้นแท่นคู่ฮอต!! คนดูฟินจัด คู่นี้เจอหน้าเมื่อไหร่ก็เชียร์ให้ฉะกัน ถ้าตบอีกก็จะจูบอีก!! พระเอกตูมตามสร้างวลีฮิตใหม่ “ตบมาเลย ผมมีเวลาจูบคุณได้ทั้งวัน”

36

มาถึงซีรีส์เลือดมังกรเรื่อง “เสือ” ช่อง 3 จับพระเอกหนังเสน่ห์แรง “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ลงจอแก้วเป็นพระเอกขาโหด เอะอะตบเอะอะจูบจริง ปากชนปาก แก้มชนแก้ม จนสาว “คิม–คิมเบอร์ลี่” ช้ำไปทั้งร่าง อ่อนระทวยไปทั้งตัว งานนี้ติ่ง “หมาก-คิม” ต้องระวังฟินต่อนอกจอ!!

37

ละครรีเมกแรงสุดแห่งปี “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ทางช่อง 7 เวอร์ชั่นเก่าๆว่าครบรสแล้ว แต่ครั้งนี้ถือว่าแซ่บที่สุด!! พระเอก “ตุ้ย–ธีรภัทร์” แฝงด้วยความซาดิสต์ระบายใส่นางบำเรอสุดสวย “ขวัญ–อุษามณี” ได้อย่างถึงพริกถึงขิง จุดไฟสวาทสมชื่อคู่จิ้นต่างวัย นี่ถ้าหนุ่ม ตุ้ย ไม่ได้เป็นพ่อลูกหนึ่ง มีหวังเป็นประเด็นร้อนฉ่าชัวร์

38

 

ละคร “เล่ห์รตี” แจ้งเกิด “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ขึ้นแท่นคู่ฮอตคู่ใหม่ เอสเธอร์ ทุ่มทุนเล่นจริงทุกบทบาท ยอมถูก ฌอห์ณ ทำหน้าเข้มกดขี่ แถมจูบหายใจรดกันตล้อด…ด ถ้าไม่แซ่บขนาดนี้คงไม่ดังเปรี้ยงปร้าง งานนี้ เอสเธอร์ ใจละลายเพราะแพ้ทางสุภาพบุรุษเต็มๆ

แต่ไม่ใช่ว่าถึงใจจะเข้าถึงทุกกลุ่ม ผู้หลักผู้ใหญ่หรือเอฟซีที่หวงซุป’ตาร์ขวัญใจ ก็ยังรับไม่ได้ว่าต้องเล่นกันขนาดนั้นเลยเหรอ?! ต้องเห็นใจดารายุคนี้ ถ้าเล่นไม่ถึง ก็ถูกเม้าท์ว่าไม่สมจริง! เพราะโลกมันเปลี่ยนไปแล้ว เอาเป็นว่าดูเพลินๆกันไป แค่ขอให้พระนางจูบจริง นอกจอบ้านไม่แตก ก็คงพอรับได้เนอะ…

เรื่องน่าสนใจ