ได้เวลาแจ้งเกิดกันแล้ว สำหรับนางเอกน้องใหม่นิวเจนฯ วิกสามพระรามสี่ “ลาล่า-ลาริสา” คลื่นลูกใหม่ช่อง3 ที่โดดมาฝึกปรือวิทยายุทธ์ รับบทสาวมั่น “จูน” จากละครรักต่างวัย “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ผลิตโดย “ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น” ช่อง3 กด33 เรื่องนี้ฉีกบทบาทเดิมๆจากสาวหวาน มาเป็นสาวแซ่บแต่น่าหยิกน่าตี ศัตรูหัวใจหมายเลขหนึ่งของ นางเอกตัวท๊อป “เบลล่า-ราณี” แย่งจีบพระเอกหนุ่มหล่อป้ายแดง “กองทัพ พีค” ที่ดูทรงแล้วแฟนละครน่าจะอิจฉามากกว่าจะเกลียดเธอแน่นอน

 

ลาล่า ลาลิสา

 

โดยงานนี้ “สาวลาล่า” ต้องพลิกบทบาทมารับสาวยุคใหม่2021 ที่เป็นฝ่ายรุกผู้ชายก่อน ลงทุนมาสมัครฝึกตั๋วทนายที่เดียวกับพระเอกเพื่อเป็นตัวแทนของความแซ่บ ออกตัวแรงๆว่าเป็นฝ่ายอยากจีบผู้ชายก่อน เพียงแค่มาฝึกงานวันแรกที่สำนักงานกฎหมาย ผู้ชายทั้งออฟฟิศก็ตาหลุดทั้งแผนกตะลึงในความสวยของเธอ เรียกได้ว่าศึกครั้งนี้ “สาวลาล่า” พร้อมแซ่บ

“กับบทบาทในเรื่องนี้ ลาล่ารับบทเป็นจูน ตัวละครมีความน่ารัก และมีความแซ่บเป็นของตัวเอง อย่าเพิ่งเกลียดจูนนะคะ เขาจะมาร้ายหรือมาดีอยากให้ทุกคนติดตามตัวละครตัวนี้ให้ดี ลาล่าว่ามันสนุกมีสีสันและความท้าทาย เพื่อนๆพี่ๆนักแสดงในเรื่องนี้สนุกมาก เคมีดีมากทีมนักแสดงทุกคนมีแต่ความไนซ์ น่ารักสดใสอยู่ด้วยกันแล้วมีแต่รอยยิ้ม พี่เบลล่าน่ารักมาก และพีคก็มีความตั้งใจมาก อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ลาล่ากับบทจูนด้วย ถึงเขาจะมาแบบร้ายๆ แต่ร้ายแบบน่ารักนะคะ”

ณ จุดนี้ต้องตามเชียร์ตามลุ้นส่งกำลังใจให้นางเอกน้องใหม่ “ลาล่า-ลาริสา” พิสูจน์ผลงานละครรักหวานๆใสๆ “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 กด 33

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ