ที่มา: springnews

วันที่ 23 พ.ค. 58 น.ส.ขวัญนภา บัวศรี หรือ ลาล่า โปงลางสะออน เดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.สุวิระ ทรงเมตตา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับผู้บริโภค หรือ ปคบ. เพื่อชี้แจงกรณีขึ้นเวทีปราศรัยชักชวนให้สมัครเป็นสมาชิกบริษัทยูฟัน สโตร์ จำกัด รวมถึงการนำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวออกไปเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย

000

ทั้งนี้ น.ส.ขวัญนภา เปิดเผยว่า ตนสมัครเป็นสมาชิกยูฟันเมื่อเดือน พ.ย.2557 ด้วยเงินลงทุน 175,000 บาท เนื่องจากเห็นว่าเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ จึงตัดสินใจเข้านั่งฟังการสัมมนาที่ จ.อุดรธานี พร้อมกับเพื่อนอีก 6 คน ในจำนวนนี้เป็นคนที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง 2 คน ในตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร แค่หวังเกร็งกำไร

สำหรับวันที่ขึ้นเวทีปราศรัยชักชวนให้สมัครเป็นสมาชิก เนื่องจากทางบริษัท ยูฟัน เห็นว่าตนเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง และสามารถสร้างสีสันได้ โดยตนยังไม่ได้ศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด แต่ตนต้องกล่าวเสียใจกับคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยืนยันไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับคลิปที่มีการเผยแพร่ชักชวนการเป็นสมาชิกยูฟัน

001

ด้าน พล.ต.ท.สุวิระ กล่าวว่า ในวันนี้ได้เชิญตัวลาล่ามาให้ปากคำ โดยคลิปดังกล่าวมีประชาชนส่งมาให้ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ต้องรอตรวจสอบข้อมูลว่ามีใครเกี่ยวข้องอีก รวมทั้งนักแสดงที่มีรายชื่อเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยูฟันทั้งหมด

เรื่องน่าสนใจ