ที่มา: Posttoday

คิดว่าดราม่าฟิตเนสจะจบลงด้วยดี แต่กลับมีคนมาทำให้เรื่องนี้แย่ซะแล้ว เมื่อสาว บุ๋ม ปนัดดา ออกมาโพสต์ข้อความระบายหลังนักบอลคนดัง ไม่มีน้ำใจนักกีฬามาขอท้ายรูปเครื่องเล่นในยิมของตน ขณะที่เจ้าตัวกำลังจะย้ายออกในวันถัดไป รวมถึงยังมีไฮโซมาทาบทามลูกค้าไปแบบหน้าด้านๆ ระบุว่า… 

41

“นักฟุตบอลชื่อดังคนนึง ขอเข้ามาในยิมแล้วมาขอถ่ายรูปอุปกรณ์แบบหน้าด้านๆ เพิ่งมารู้ว่าเป็นหุ้นใหม่ที่จะเปิดยิมเหมือนกัน ไอเดียความรู้ที่จะทำเองยังไม่มีเลย แล้วเป็นถึงนักกีฬาทำไมไม่มีน้ำใจนักกีฬา ผิดหวังมาก! แล้วก็ไฮโซอีกคนมาเล่นในยิมเราตั้งนาน มาถามเทรนเนอร์เราว่าสนใจจะไปที่ใหม่ไหม? เค้าเป็นหุ้นอีกคนของ… เปิดที่นี่แหละ! 55555555 โลกนี่ช่างโหดร้ายเนอะ”

40

งานนี้สาวบุ๋มไม่ได้บอกว่าเป็นใคร แต่ล่าสุดหนุ่ม ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย หนึ่งในนักฟุตบอลที่ถูกพาดพิงออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า “เรื่องที่ บุ๋ม ปนัดดา โพสต์นั้นตนทราบเรื่องแล้ว แต่ไม่ขอตอบโต้อะไรดีกว่า ส่วนที่ตนถูกมองว่าเป็นนักฟุตบอลคนนั้นตอนนี้ขอยังไม่ให้ความเห็นใดๆ เรื่องของยิมที่กำลังจะเปิดชื่อ “911” ยังอยู่ระหว่างดำเนินการยังไม่เรียบร้อยดี แต่เมื่อทุกอย่างลงตัวจะแจ้งให้ทราบทันที”

เรื่องน่าสนใจ