ถือเป็นโจทย์ยากกับการมารับเล่นซีรีส์แนวดราม่าเข้มข้นสุดหินที่พระเอกสุดฮอต “ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” จะต้องพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงให้เห็นในซีรีส์ “สั่งใจให้หยุดรักเธอ” ผลิตโดย “GMMTV” แม้งานนี้จะทำเอาเจ้าตัวกังวลอยู่ไม่น้อย แต่ก็พร้อมสู้เต็มที่ แถมพอซีรีส์ออนแอร์ ปรากฏว่าได้ทั้งคำชมและกำลังใจจากแฟนๆ อย่างท่วมท้นเลยทีเดียว

 

ลี ฐาณัฐพ์

 

“ลี” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากกับกระแสตอบรับที่ดีของแฟนๆ เพราะอย่างที่บอกตั้งแต่ต้นว่าเรื่องนี้ถือเป็นการทำงานที่ยากมาก เนื้อหาดราม่าเข้มข้นสุดๆ ซึ่งผมเล่นเป็น “คิมหันต์” เป็นคนขยันตั้งใจทำงาน รัก “มุกริน” (ซึ่งรับบทโดย ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง) มาก จนตัดสินใจที่จะเลือกเค้าเป็นคู่ชีวิต แต่จู่ๆ เหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อพี่สาวแท้ๆ ถูกฆาตกรรม ซึ่งเราเชื่อว่าคนที่เป็นฆาตกรคือพี่ชายของแฟนเรา และเค้าก็มีส่วนในการรับรู้การกระทำความผิดในครั้งนี้ จากความรักก็เลยเปลี่ยนเป็นความแค้น เพราะฉะนั้นผมเลยต้องเตรียมตัวทำการบ้านเยอะ เพื่อสร้างคาแรคเตอร์ตัวละครที่เราได้รับให้มีความชัดเจน ตีความอารมณ์ตัวละครในแต่ละซีนให้ละเอียด แรกๆ ผมก็กังวลกลัวคนดูดูแล้วจะไม่อินตามบทบาทที่เราได้รับ แต่ผิดคาดเลย พอซีรีส์ออนแอร์ไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ในทวิตเตอร์ว่าชอบและเห็นพัฒนาการในการแสดงของผม ดูแล้วสนุกเข้มข้น ลุ้นระทึกแทบทุกฉาก มีความสมจริงทั้งภาพและไดอะล็อกของตัวละคร ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมดีใจมากครับ เพราะผมตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มาก ยอมรับเลยว่าเป็นการทำงานที่ทั้งยากและเหนื่อย เพราะเป็นซีรีส์ที่ถ่ายไปออนแอร์ไป แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่สนุกและประทับใจมากๆ ก็ต้องขอบคุณ “พี่กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” ผู้กำกับฯ และนักแสดงทุกคนในเรื่องที่คอยช่วยเหลือให้คำแนะนำในเทคนิคด้านการแสดง โดยเฉพาะ “พี่ออม” ซึ่งเวลาที่เราเล่นฉากโรแมนติกด้วยกัน แฟนๆ ก็จะเข้ามาโพสต์ในทวิตเตอร์ว่าเป็นเคมีที่เข้ากันมาก ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบและติดตามดูเรื่องนี้กัน ที่สำคัญอยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันว่าสุดท้ายแล้วความรักที่มีความแค้นมาบดบังหัวใจของ “คิมหันต์” กับ “มุกริน” จะลงเอยอย่างไร ซึ่งผมบอกได้คำเดียวว่าสนุกและลุ้นระทึกมากครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “สั่งใจให้หยุดรักเธอ” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ