ฮอตเวอร์!!! สำหรับพระเอกหนุ่มสุดปัง “ ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” กับบทบาท “ไคโร” ใน “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า” ซีรีส์กระแสแรงจาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่เจ้าตัวเผยทุ่มสุดตัว ติวหนัก จนเข้าถึงบทบาท “ไคโร” ทำเอาสาวๆ อินจัดอยากเช่ากันทั้งประเทศ

 

 

“ลี” เผยว่า “ผมรับบท “ไคโร” เป็นบอยตัวท็อป ที่ภายนอกเป็นคนเก่ง ดูเข้มแข็ง แต่จริงๆ แล้วภายในเป็นคนอ่อนแอ ด้วยปมที่อยู่ในใจ เลยเลือกปกปิดความทุกข์นั้น ด้วยการแสดงออกว่าเป็นคนเก่งที่เข้มแข็งตลอดเวลา ก็ทำการบ้านค่อนข้างหนักครับ ทั้งอ่านบทและทำความเข้าใจตัวละคร โดยเฉพาะอย่างแรกเลยคือ ผมต้องรักตัวละครที่ผมเล่น จะทำให้ผมเข้าใจตัวละครได้อย่างลึกซึ้ง ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้คาแรคเตอร์ “ไคโร” ใกล้กับตัวผม ที่เป็นคนเก็บซ่อนความอ่อนแอไว้ข้างใน อีกเรื่องที่ค่อนข้างตรงมากก็คือเล่นดนตรี ผมเคยเป็นนักดนตรีเล่นอยู่ในร้านในผับมาก่อน จะมีซีนหนึ่งที่ขึ้นไปเล่นดนตรีคู่กับ “ลิซ” (อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล) ผมเลยรู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปจุดที่ผมเคยยืนอยู่ ทำให้ผมหวนคิดถึงช่วงชีวิตหนึ่งที่ได้ทำอะไรแบบนี้ ถือเป็นซีนที่ผมประทับใจมากครับ ส่วนกระแสตอบรับก็ดีมากๆ อย่างเวลาผมออกไปข้างนอกก็จะมีคนเรียกชื่อ “ไคโร” กับแซวๆ ว่าขอเช่าหน่อย ฟังแล้วก็เขินๆ แต่ก็รู้สึกดีใจ ที่คนดูชอบและอินไปกับบทบาทที่ผมเล่น ยังไงฝากติดตาม และมาคลี่คลายปมที่อยู่ในใจของ “ไคโร” ไปพร้อมๆ กันนะครับ”

 

 

ติดตามชม “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.45 น. ทางช่องONE 31 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ