ยังคงฮอตต่อเนื่อง สำหรับ “จีเอ็มเอ็มทีวี” บริษัทบันเทิงครบวงจร เจ้าแห่งซีรีส์วัยรุ่น ล่าสุดคว้า 2 รางวัล ในงานประกาศผลรางวัล “Thailand Fever Awards 2017” ครั้งที่ 4 จากนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ ที่ผลงานเข้าตาคว้ารางวัล “นักแสดงนำชายฟีเวอร์ 2017” จากซีรีส์สุดฮิต “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Monster Romance” และทีมพิธีกรสุดฮา “กอล์ฟ-กิติพัทธ์, ก๊อตจิ-ทัชชกร, เจนนี่-ปาหนัน” คว้ารางวัล “ทีมพิธีกร-ผู้ดำเนินรายการฟีเวอร์ 2017” จากรายการ “เทยเที่ยวไทย” ณ ลานวิรันดาฮอลล์ ชั้น 1 คริสตัล ปาร์ค

“ลี” กล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับรางวัล “Thailand Fever Awards” ครับ ขอบคุณ “GMMTV” ที่มอบโอกาสดีๆ ให้กับผมด้วยนะครับ บอกได้เลยว่างดงามและหอมหวานมากๆ ก็จะเป็นหนึ่งในความทรงจำดีๆ ในชีวิตผม และจะนำความทรงจำนี้ไปพัฒนางานใหม่ๆ ให้ดีที่สุดครับ”

ลี ฐานัฐพ์

“กอล์ฟ” ตัวแทนทีมพิธีกรเทยเที่ยวไทย กล่าวว่า “เทยเที่ยวไทยเข้าสู่ปีที่ 7 แล้วค่ะเรามาไกลกว่าที่คิดไว้มาก ขอบคุณ “GMMTV” ที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรานะคะ ขอบคุณคนดูทุกคนที่ทำให้เราเดินมาถึงวันนี้ ขอบคุณ “Thailand Fever Awards” ที่จะเป็นกำลังให้เราทำงานต่อไปในอนาคต เรายังอยากเป็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ทุกคนไปอีกนานๆ ขอบคุณค่ะ”

กอล์ฟ-กิติพัทธ์

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ