ลือ “แคมมี เซียะ” กิ๊กเก่า “อาเฉิน” โมฯหน้าใหม่เป๊ะกว่าเดิม

มีข่าวลือว่า แคมมี เซียะนางแบบสาววัยรุ่น ที่เคยมีข่าวคาวเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่มสุดอื้อฉาวแห่งวงการบันเทิง ฮ่องกง เฉินกว้านซีได้เปลี่ยนตัวเองด้วยการทำศัลยกรรม จนตอนนี้เปลี่ยนแปลงไปแทบจะเป็นคนละคน

จากภาพในระยะหลังของ แคมมี เซียะ ที่ดูเปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมาก ทั้งใบหน้า และคางที่ดูเรียวเล็กลง ดวงตาก็ดูกลมใหญ่ขึ้น จึงเกิดเสียงวิจารณ์ขึ้นทันที ว่านางแบบสาว วัย 17 ปี น่าจะไปทำศัลยกรรมพลาสติกมาแน่ๆ

ชื่อของสาว แคมมี เซียะ กลายเป็นที่รู้จักเมื่อปีก่อน หลังมีภาพที่เธออยู่บนเตียงกับเพลย์บอยอันดับ 1 แห่งวงการบันเทิงจีนฮ่องกง เอดิสัน เฉินกว้านซี หลุดเผยแพร่ออกมาตามเว็บไซต์ต่างๆ แม้จะไม่ได้เป็นภาพวาบหวิวระดับเรตเอ็กซ์เหมือนกับผลงานเก่าๆ ของฝ่ายชาย แต่ด้วยอายุที่ห่างกันถึง 15 ปีของทั้งคู่ และฝ่ายหญิงยังมีอายุแค่ 16 ปี ในตอนนั้น จึงเกิดเสียงวิจารณ์ขึ้นมา ว่าอาเฉินสุ่มเสี่ยงจะทำผิดกฏหมายพรากผู้เยาว์รึเปล่า

แต่ในเวลาเดียวกันก็มีข้อสงสัยออกมาว่า สุดท้ายแล้ว อาเฉิน เองก็อาจจะเป็นเพียงเหยื่อของเรื่องอื้อฉาวครั้งนั้นก็ได้ ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่าฝ่ายสาวน้อยต่างหาก ที่เป็นคนปล่อยภาพเหล่านั้นออกมาเอง เพื่อหวังแจ้งเกิดสร้างชื่อในวงการ ซึ่งไม่ว่าเธอจะเป็นคนปล่อยภาพเองหรือไม่ แต่ แคมมี เซียะ ก็เป็นที่รู้จักขึ้นมาจริงๆ จากเรื่องครั้งนั้น

ซึ่งก็ไม่ใช่แค่ แคมมี เซียะ ที่โดนข่าวลือว่าไปทำศัลยกรรมมา แต่ยังมีดาราสาวๆ อีกหลายคนที่เจอข้อกล่าวหาแบบเดียวกันในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นสองสาวจากหนังเซ็กซี Lan Kwai Fong 2 ทั้ง มีอา เฉินจิงอี้ และ ชิกา หลิน ที่ใบหน้าเปรียบเทียบแบบ Before กับ After ก็ชวนให้คิดแบบนั้นจริงๆ

ส่วนพิธีกรชื่อดัง ไอซี หว่อง ก็โดนเมาท์ว่าไปเหลาหน้าให้เรียวเล็กลง ซึ่งเธอขอปฏิเสธว่าไม่เคยทำศัลยกรรมอย่างที่ว่าแน่นอน

Before and After: แคมมี เซียะ

Before and After: ชิกา หลิน

Before and After: มีอา เฉินจิงอี้

Before and After: ไอซี หว่อง

ขอบคุณข่าว www.manager.co.th

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ