ลุ้นสวยพลิกโฉม มูลค่า 150,000 บาท กับสถาบันความงามชั้นนำ

act1_620x620

เพียงแค่ส่งรูปถ่าย ในสไตล์ของคุณ และเขียนคำบรรยายให้โดน ว่าทำไมคุณถึง อยากสวยพลิกโฉม สำหรับผู้โชคดีจะได้รับการแปลงโฉมให้คุณสวย จากสถาบันความงามชั้นนำ มูลค่า 150,000 บาท

promote_620x620

วิธีการร่วมสนุก

  1. เพียงส่งภาพถ่ายของคุณมาที่ www.facebook.com/bewishonline  พร้อมบรรยายเหตุผลของการที่คุณจะได้รับรางวัลไปศัลยกรรมเสริมความงามกับผลิตภัณฑ์ beWish โดยความยาวไม่เกิน 1 หน้ากระดาษ A4
  2. สามารถส่งได้ 1 คนต่อ 1 ภาพเท่านั้น
  3. โดยการตัดสินจากคณะกรรมการจากผู้บริหาร บริษัท เจริญภัณฑ์ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด และผู้บริหารจากคลีนิคศัลยกรรมชั้นนำ
  4. ของรางวัลอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยทางบริษัท เจริญภัณฑ์ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  5. ระยะเวลาในการร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2556 เท่านั้น
  6. ประกาศรางวัลวันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 ที่ www.facebook.com/bewishonline

ของรางวัล

คอร์สศัลยกรรมความงามที่ คลินิกศัลยกรรมชั้นนำ มูลค่า 150,000 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและ คลิก!! สมัครร่วมโครงการได้ที่

https://www.facebook.com/bewishonline/app_566500376726977
กติกาและเงื่อนไขการรับของรางวัล

  1. การประกาศผลผู้ที่ได้รับของรางวัล จะประกาศในหน้าเล่นกิจกรรม (www.facebook.com/bewishonline) โดยจะใช้ชื่อและนามสกุลจริงของผู้เข้าร่วมสนุกเป็นหลักสำคัญ ในการประกอบการพิจารณาโดยการตัดสินพิจารณาของบริษัท เจริญภัณฑ์ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัดนั้นจะไม่มีผลต่อการที่จะต้องชดเชยค่าเสียหายใดๆให้แก่ผู้ที่เกี่ยวข้อง
  2. บริษัท เจริญภัณฑ์ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล (ที่มีมูลค่าเทียบเท่ากันในระยะเวลาดังกล่าว) โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  3. บริษัท เจริญภัณฑ์ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบของรางวัลให้กับผู้โชคดีที่มีภูมิลำเนาและถิ่นฐานอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น และต้องเป็น Account FB ที่มีตัวตนจริง ไม่ซ้ำซ้อน และไม่ได้สร้างขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์การล่าชิงรางวัล
  4. ของรางวัล ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือทรัพย์สินอย่างอื่นจากผู้จัดการเล่นกิจกรรมและไม่สามารถโอนสิทธิ์ในการรับของรางวัลให้แก่บุคคลอื่น และผู้ชนะการเล่นกิจกรรมจะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขของการรับของรางวัลที่ผู้จัดการเล่นกิจกรรมหรือผู้ให้การสนับสนุนรางวัลกำหนด หากผู้ชนะการเล่นกิจกรรมไม่ยอมรับเงื่อนไขดังกล่าว ให้ถือว่าผู้ชนะการเล่นกิจกรรมสละสิทธิ์ในการรับของรางวัลดังกล่าว และผู้จัดการเล่นกิจกรรมมีสิทธิ์มอบของรางวัลดังกล่าวให้กับผู้เล่นกิจกรรมรายอื่นที่ยอมปฏิบัติตามเงื่อนไข ให้สามารถรับรางวัลแทนได้
  5. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในแต่ละสัปดาห์มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ได้อีก
  6. ผู้โชคดีจะต้องปฏิบัติตามกติกาและเงื่อนไขที่ครบถ้วนถูกต้องเท่านั้น จึงจะได้รับการพิจารณารับของรางวัล
  7. กรณีของรางวัลมีมูลค่ามากกว่า 1,000 บาทขึ้นไป ผู้โชคดีต้องเสียภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของของรางวัลที่ได้รับ
  8. ผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลจะต้องติดต่อมาที่ www.facebook.con/bewishonline เพื่อยืนยันตัวตนและการขอเข้ารับของรางวัลภายใน 7 วัน หลังจากที่ทำการประกาศผล มิฉะนั้นถือว่าสละสิทธิ์
  9. คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิ์โต้แย้ง อุทธรณ์ หรือขอให้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม

2_jpg_500x500

เรื่องน่าสนใจ