ที่มา: kapook.com

dao1

 

เป็นคนหนึ่งที่คนจะนึกถึงอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ หากพูดถึงประเด็นศัลยกรรมกับหมอกระเป๋า สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาว ดาว มยุรี ที่เธอนั้นเคยพลาดให้กับหมอเถื่อน หมอกระเป๋าทำให้ปัจจุบันใบหน้าของเธอนั้นมีความผิดปกติ และยังมีปัญหาอยู่เรื่อยๆ ซึ่งล่าสุด นักร้องสาว ก็ได้เปิดเผยถึงประเด็นนี้ผ่านรายการ จุดเดือด ทางช่อง 2 ว่า ส้มเช้ง สามช่าได้ให้คำแนะนำเธอเรื่องการแก้ไขใบหน้าที่ประเทศเกาหลี ซึ่งเธอเองก็มีความสนใจ และได้ไปปรึกษามาแล้ว แต่ต้องพับโครงการไว้ก่อนเนื่องจากค่าใช้จ่ายนั้นค่อนข้างแพง และคิดว่าเงินจำนวนนี้หากเก็บไว้ให้ลูกทำอะไรได้อีกเยอะ เพราะเธอเองเป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของตัวเองและลูกทุกอย่างด้วยลำแข้งตัวเอง

 

“คนส่วนใหญ่เวลานึกถึงเราก็จะนึกถึงเรื่องศัลกรรม ไม่มีนึกถึงเพลงเลย (หัวเราะ) ทุกวันนี้ยังแก้พิษศัลยกรรมอันเก่าอยู่ค่ะ แต่รักษาโดยการเลิกทานเนื้อสัตว์ใหญ่ หันมาทานปลา ทานพวกซีฟู้ดแทน ออกกำลังกาย แล้วก็นวดหน้าไล่พังผืด แต่ว่าที่ได้ผลที่สุดคือการเลือกทานเนื้อสัตว์ มันจะไม่ไปสร้างพังผืด สิ่งที่มันเข้าสู่ร่างกายแม้ว่าจะผ่าตัดหลายครั้ง มันก็เอาออกไม่หมดอยู่ดีมันก็ต้องมีค้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องรักษาตัวเราเองด้วย อย่างที่บอกก็จะนวดหน้า เขาจะมีหมอที่เชี่ยวชาญค่อย ๆ นวดไล่ไป

ส่วนเรื่องที่จะไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี พี่ส้มเช้ง (สมเช้ง ชะชะช่า) โทรมาชวนบอกว่าดาวไปเกาหลี พี่ไปทำมา ไปยกมา เราก็ถาม เจ๊มันแพงไหม เขาก็แนะนำให้เราไปปรึกษาหมอมาจากเกาหลีเลยนะ ก็ไป ไปคุยมาแล้วด้วย หมอก็เห็นหน้าเราบอกว่าต้องแก้มุมนี้ (ชี้ไปที่คาง) แล้วก็บอกว่าขอแก้ตานิดหนึ่ง เขาก็ชี้ว่าต้องทำอะไรบ้างราคา 1.2 ล้าน แค่หน้านะ แต่ได้ส่วนลดอยู่ คุยกันแล้วลดเหลือ 7 แสน ถามว่าดาวจะไปไหม ตอนนี้ยัง ถ้าเหลือ 2 แสนเหรออาจจะไป (หัวเราะ) คือตอนนี้เงิน 7 แสนสำหรับเรา เราทำอะไรให้กับลูกเยอะ ค่าใช้จ่ายเราเยอะ เพราะเราไม่ได้มีใครมาซัพพอร์ตไง ไม่ได้มีสามี หรือผู้ชายมาซัพพอร์ต ทุกวันนี้ทำมาหากินด้วยตัวเอง เลี้ยงลูกด้วยลำแข้ง ด้วยความสามารถ ถ้ามีคนซัพพอร์ตก็ไป (หัวเราะ) จริง ๆ อยู่เมืองไทยก็มีหมอที่ทำให้ ทำให้หมด ดูแลทุกอย่าง ไปทำได้เลย ทำให้ฟรีด้วย แต่อันนี้ที่ไปปรึกษาหมอเกาหลี คือไปดูว่าเป็นยังไงแบบไหน อยากรู้เฉย ๆ”

dao2

ขอบคุณภาพและเรื่องราวจาก ช่อง 2

เรื่องน่าสนใจ