ที่มา: Matichon Online

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงการจับกุม นางสาวเกสร ลิ้มมหาสมุทร หรือลูกศร แม็กซิม อายุ 24 ปี ผู้เข้าประกวดนางแบบแม็กซิมปี 2015 ซึ่งได้รับรางวัลรองอันดับ 2 และชายหนุ่มคนสนิทชาวสิงคโปร์ พร้อมของกลางยาไอซ์น้ำหนัก 6 กรัม ภายในคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง 

63

จากการสอบสวน นางสาวเกสร ให้การว่าเมื่อช่วงดึกของวันที่ 6 ตุลาคม ได้ไปเที่ยวกับชายหนุ่มคนสนิทจากนั้นได้กลับมายังที่พัก ซึ่งที่พักดังกล่าวไม่ใช่ของตนแต่เป็นของชายหนุ่มคนสนิท อีกทั้งยอมรับว่าตนนั้นเสพยาไอซ์จริง โดยหลังจากที่ได้สอบปากคำผู้ต้องหาพบว่า มีพฤติกรรมมั่วสุมเสพยาเสพติดในห้องดังกล่าวและมีไว้จำหน่าย จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพ

นอกจากนี้ผลการระดมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 16คน มีทั้งผู้ต้องหาตามหมายจับเก่า ผู้ต้องหาเสพยาเสพติดจำหน่ายยาเสพติด ของกลางยาบ้า 77 เม็ด ยาไอซ์13กรัม ใบกระท่อม 2. กระสอบ ยาแก้ไอ 1,000 ขวด ยาพามาดอล 2,000 เม็ด นกกรงหัวจุก 8ตัว กาเหว่า 1 ตัว และผู้ต้องหาความผิดตามพรบ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า ความผิดเกี่ยวกับพ.ร.บ.อาหารและยา

เรื่องน่าสนใจ