ที่มา: sanook

เสนอข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพประกอบข่าวจาก sanook

เกิดเรื่องราวที่ทำให้แม่ของคนบันเทิงเกือบเสียชีวิตแล้ว ซึ่งเว็บไซต์ www.dodeden.com รายงานว่า “ลูลู่ อาร์สยาม” บอกว่าแม่เป็นโรคหัวใจ แต่หมอวินิจฉัยโรคผิด

lulu02

แจงหาหมอแต่หมอกับจ่ายยาโรคกระเพาะให้ ลั่นส่งแม่กลับไปตรวจที่ขอนแก่น ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว เผย ตอนนี้มีพี่สาวคอยดูแล ฟุ้งดีใจมีครอบครัวที่ดี

รู้สึกแย่ไม่น้อยเลย สำหรับ ‘ลูลู่ อาร์สยาม’ ที่มาทราบข่าวว่า กำลังใจสำคัญอย่างคุณแม่นั้นป่วยเป็นโรคหัวใจ ก่อนหน้านี้เอง ก็มีประเด็นที่ว่าเจ้าตัวนั้น พาคุณแม่ไปตรวจเพราะแน่นหน้าอกแท้ๆ

แต่หมอกับวินิจฉัยโรคบอกเพียงแค่เป็นโรคกระเพาะ งานนี้ทำเอางงกันไปตามๆ กัน ว่าแต่ถามถึงคุณแม่หน่อย เป็นยังไงบ้าง

“ตอนนี้คุณแม่เป็นโรคหัวใจค่ะ เห็นว่า หมอวินิจฉัยโรคผิด หนูก็ไม่รู้ว่าผิดหรือไม่ผิดยังไง แต่มีแรกเลยที่แม่เป็น เขาก็มีอาการแน่นหน้าอก พอไปหาหมอก็ฉีดยาให้แล้วก็ให้กลับบ้าน แล้วก็เหมือนมีอาการแบบเดิมอีก

พอไปหาเขาก็ฉีดยาเหมือนเดิมค่ะ เลยตัดสินใจถามว่าฉีดยาอะไรให้แม่เรา ทำไมมันถึงไม่หาย

หรือว่าเป็นโรคอะไร คำตอบที่ได้คือบอกว่าแม่เป็นโรคกระเพาะ หนูก็ไม่รู้มันพลาดตรงไหน เลยส่งแม่ไปโรงพยาบาลที่ขอนแก่นเลย”

“สุดท้ายคือ ตรวจเจอว่าแม่เป็นโรคหัวใจ แล้วหมอก็ยังบอกว่าถ้ามาช้ากว่านี้ แม่อาจจะไม่ได้อยู่กับหนูก็ได้ เรื่องนี้ก็ไม่ได้จะโทษหรือเอาเรื่องใครค่ะ หนูก็ไม่ได้ถาม ไม่ได้พูดคุยกับทางโรงพยาบาลนั้นอีกเลย

แต่ตอนนี้แม่ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ยอมรับว่าทีแรกเสียใจมาก คือ ไม่รู้จะทำยังไง ถ้าพลาดไปหนูคงไม่เหลืออะไรแล้ว แต่ดีขึ้นเยอะค่ะ เพราะหมอก็ยิงสปริงไปไปขยายเส้นเลือดที่ตันให้เลือดเข้าไปเลี้ยงหัวใจสะดวก

 ส่วนอีก 2 เส้น ก็ทานยา ต้องอาศัยกำลังใจอย่างมากเลยค่ะ เดี๋ยวอาทิตย์หน้า หนูก็จะลากลับบ้าน ตอนนี้พี่สาวก็คอยดูแลแม่อยู่ ต้องบอกว่าโชคดีค่ะ ที่เรามีครอบครัวที่ดี”

เรื่องน่าสนใจ