ล้างพิษ 16 เข็มกับ โฮมีโอพาธีย์ และ มาเด คอลลาเจน

กำจัดสารพิษบนใบหน้าให้หมดสิ้นเพื่อหน้าใสไร้ริ้วรอย ด้วยการผสมผสานระหว่างศาสตร์ฝังเข็มและหลักหนามยอกเอาหนามบ่ง

16 เข็ม ฉีดกันอย่างไร

หลังจากประคบน้ำแข็งจนชาได้ที่แล้ว แพทย์ก็จะเริ่มฉีดตามตำแหน่งต่าง ๆ บนใบหน้า 16 จุด เช่น กลางหน้าผาก คาง หางคิ้ว ขมับ ฯลฯ แต่ข้อดีก็คือไม่มีผลข้างเคียง ไม่บวมแดงและไม่มีแผล แต่ข้อเสียก็คือ ต้องทำอย่างน้อย 5-7 ครั้ง ต่อเนื่องสัปดาห์ละครั้งจึงจะเห็นผลหลังจากนั้นอาจทำ 2 สัปดาห์/ครั้ง แต่ใบหน้าก็จะกระจ่างใสขึ้นจริง โดยมาเดและคอลลาเจนจะช่วยกันออกฤทธิ์อย่างเป็นจังหวะดังนี้

 

  1. Detoxification ล้างสารพิษและของเสียออกจากผิวโดยกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆ อย่างเช่น ตับ ไต ลำไส้ และต่อมน้ำเหลือง
  2. Metabolism เร่งการเผาผลาญพลังงาน และการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้เซลล์ได้รับสารอาหารที่จำเป็นจากการลำเลียงของเลือด
  3. Nutrients and Cell Therapy เพิ่มสารอาหารและเซลล์เนื้อเยื่อในปริมาณ พอเหมาะตามที่ร่างกายต้องการ
  4. Restructuring ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เพื่อให้มีภูมิคุ้มกันดีและแข็งแรง

ผลที่ได้คืออะไร

มาเด คอลลาเจน เป็นการล้างพิษออกจากเซลล์ผิว เพื่อเตรียมให้เซลล์ผิวพร้อมรับการรักษา เช่น บางคนทำเลเซอร์เหมือนกันแต่อาจได้ผลต่างกัน เพราะคนเรามีกลไกในระดับเซลล์ผิวต่างกัน อย่างเช่น เราเจอมลภาวะมาเยอะ การที่จะกระตุ้นโดยไม่ได้เคลียร์ในระดับเซลล์อาจจะทำให้การรักษาอื่น ๆ เห็นผลได้ไม่ดีเท่าที่ควร นอกจากนี้ มาเด คอลลาเจน ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปัญหาสิวลดลง ปัญหาฝ้าและกระดีขึ้น และทำให้ริ้วรอยเล็ก ๆ ลดน้อยลงด้วย

ค่าใช้จ่าย : ครั้งละ 5,000 บาท

รู้จักกับโฮมีโอพาธีย์

Homeopathy คือหลักการรักษาโดยใช้สิ่งที่คล้ายกันมารักษาสิ่งที่คล้ายกัน หรือที่เรียกว่า “หนามยอกเอาหนามบ่ง” เพราะฉะนั้นสำหรับ Homeopathy ถ้าเป็นโรคอะไรก็จะใช้สิ่งนั้นรักษา เช่น แพ้ปรอทก็จะใช้ปรอทในปริมาณน้อย ๆ รักษา ในที่นี้คือใช้มาเดและคอลลาเจน

มาเด คือเป็นตัวสกัดจากวิตามินต่าง ๆ เช่น วิตามินรวม ไวเทนนิ่งสารอาหาร นำมารวมกับคอลลาเจน ซึ่งจะต่างจาก Homeopathy ทั่วไป เพราะมีการฝังเข็มร่วมด้วยตามตำแหน่งต่าง ๆ 16 จุดทั่วใบหน้า ในปริมาณ 4 ซี.ซี. เพื่อกระตุ้นให้ออกฤทธิ์และเห็นเอฟเฟ็กต์ทั้งใบหน้า

ขอบคุณข้อมูลจาก นิตยสาร Lisa

เรื่องน่าสนใจ