ที่มา: khaosod

นำเสนอข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพ  ข่าวสด

หลายคนใจจดจ่อ รอดูการเปิดตัวสดๆของ Samsung Galaxy S6  สำหรับใครที่พลาดไม่ต้องห่วง เราสรุปจุดเด่น ที่น่าสนใจมาให้อ่านกันแบบเจาะลึกกันไปเลย

ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com ) ระบุว่า ทางข่าวสดได้เสนอ Galaxy S6 Edge ถึงแม้ว่าจะเห็นภาพหลุดมาหลายครั้งแล้ว

แต่พอมาเห็นแบบภาพเคลื่อนไหวต้องขอบอกเลยว่ามันสวยและน่าสนใจมากขึ้นเป็นกอง จากเดิมที่เราเคยเห็นจอโค้งจาก Galaxy Note Edge ก็ว่าดูแปลกตาและสวยมากแล้ว

เจอ S6 Edge เข้าไป ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น มีหน้าจอโค้งทั้งสองฝั่งสำหรับ Galaxy S6 edge แถมมาพร้อมสเปคมาเต็มเหมือนเคย

1

วัสดุเป็น Gorilla Glass ซึ่งทนทาน แข็งแรง ทางซัมซุงบอกมาว่าใส่กระเป๋ากางเกงแล้ว ไม่งออย่างแน่นอน

2

ส่วนเรื่อง Feature ที่เอามาพูดในคืนนี้ส่วนมากก็จะเป็นเรื่องที่ใกล้ตัว พัฒนาปรับปรุงมาแล้วใช้ได้จริง

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกล้อง ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ถึง 20 MP ตามที่สื่อต่างประเทศเค้าเก็งกัน แต่ 16MP นี่ก็ไม่อยากจะคิดแล้วว่าจะละเอียดขนาดไหน แบบละเอียดยิบทั้งรูปและ VDO เลยทีเดียว

เรียกได้ว่าดุเดือดสมกับเป็นตัว Flagship จริงๆ

3

จุดเด่นอีกเรื่องคือ การชาร์จแบตเตอรี่ที่ชาร์จได้เร็ว แรง ชาร์จแค่ 10 นาทีก็ใช้ได้ถึง 4 ชั่วโมง สามารถชาร์จได้เต็ม และยังมี Wireless Charging ในตัวไม่ต้องง้อสายให้มันพะรุงพะรัง

4

ส่วนเรื่องจอก็ การันตีความสดด้วย Super AMOLED 5.1 นิ้วสว่างขึ้น 20% ใน 1 ตารางนิ้วนั้นมี Pixels อยู่ถึง 577 Pixels ไม่รู้จะละเอียดไปใหน ชัดเห็นสิว ชัดจนเห็นเม็ดสีแน่เลย

ฉะนั้นไม่ว่าภาครัฐหรือว่าภาคเอกชน องค์กร ก็สามารถใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge จะเริ่มวางจำหน่าย 10 เมษายนนี้จะ ส่วนไทยจะเปิดขายเมื่อไหร่ ก็ต้องติดตามข่าวกันต่อไป

ส่วน วันวางจำหน่าย และราคา ทั้งสองรุุ่นจะเริ่มวางจำหน่ายในต่างประเทศในวันที่ 10 เมษายน 2015 พร้อมกันใน 20 ประเทศ ส่วนราคายังไม่เปิดเผย

6

ป้ายกำกับ: | |

เรื่องน่าสนใจ