เปิดม่านเปิดฉากไปแล้วเรียกได้ว่ากระแสของ CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักในแรงแค้น ผลิตโดย เช้นจ์2561 แฟนละครถึงกับพูดถึงกันสนั่น เพราะพลังทางการแสดงระดับเทพ ๆ ของนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือที่มาปะทะกันล้นจอ ฟาดพลังใส่กันไม่ยั้งไม่ว่าจะเป็น วิลลี่ แมคอินทอช , พิม ซอนย่า คูลลิ่ง , เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ นับว่าฝีมือนั้นไม่ธรรมดาเลย

 

วิลลี่-ซอนย่า-เข็ม

 

ยิ่งเฉพาะ พิม ซอนย่า ในบทของ นัน เจ้าตัวนั้นเล่นได้ดีทั้งบทโศก เจ้าน้ำตาหรือว่าบทดราม่าหนักๆเอาอยู่ทุกจังหวะ เพราะระดับฝีมือแบบนี้บอกได้คำเดียวว่า คนดูเห็นการแสดงแต่ละซีนก็ต้องยกนิ้วให้ในความสามารถ ส่วนพระเอกตลอดกาล วิลลี่ แมคอินทอช ที่มาในบท เมฆ ครั้งนี้ร้ายซะเหลือเกินเจ้าชู้สุดๆในมาดผู้สื่อข่าว ด้านเข็ม รุจิรา ในบทของ ปูน ก็แร๊ง !!! เหลือเกินต้านฟาดงวงฟาดงาตลอดเวลาฝีมือการแสดงไม่ต้องพูดถึง สู้ยิบตา ไม่ให้เสียชื่อรุ่นใหญ่ฝีมือพระกาฬ ที่ไม่ว่าจะเข้าฉากตอนไหน ไม่ต้องเทคยับให้วุ่นวายสมกับเป็นรุ่นลายครามฝีมือขั้นเทพ

เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ หลังจาก นัน (พิม ซอนย่า คูลลิ่ง) พาลูกกลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว นัน ก็พยายามสืบเรื่องราวของ เฆม (วิลลี่) กับ ปูน (เข็ม รุจิรา) จนได้เห็นเข้าเต็มตา จนเจ็บไปทั้งหัวใจเมื่อ ตามไปเจอ เมฆ และ ปูน กำลังเลือกสถานที่แต่งงานกันอยู่กับครอบครัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และ ยิ่งเจ็บกว่านั้นเพราะ เมฆ หลอก นัน ว่าตัวเองตัวคนเดียวไม่มีครอบครัว แต่ด้วยความรักที่มากเหลือเกินที่ นัน มอบให้กับ เมฆ และไม่ต้องการให้ลูกกำพร้าพ่อ เธอจึงรับไม่ได้ถ้า เมฆ จะขอหย่า นัน จึงสืบและทำทุกวิถีทางให้ ปูน เสียชื่อเสียด้วยการฟ้อง ปูน ที่มายุ่งกับสามีตัวเอง ซึ่งเป็นวิธีที่ นัน คิดว่าจะรักษาครอบครัวไว้ได้ และงานแต่งของ เมฆ กับ ปูน จะเกิดขึ้นหรือไม่ ครอบครัวที่ นัน อยากจะรักษาไว้จะสำเร็จหรือเปล่า ติดตามชมได้ใน “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักในแรงแค้น EP.2 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ