นานนับได้ 15 ปีทีเดียวกับการกลับมาเจอกันอีกครั้งของ วิลลี่ แมคอินทอช และ มาช่า วัฒนพานิช ในละคร “คุณแม่มาเฟีย” ทางช่อง GMM25 โดย มาช่า มารับบทคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวลูกหนึ่ง ส่วน วิลลี่ เป็นลูกชายคนเดียวของมาเฟียข้ามชาติ วันนี้จะพาไปดูตอนแรกเปิดฉากมาก็ย้อนอดีตป๊อปปี้เลิฟรักสุกงอมของ พยัคฆ์ (วิลลี่) กับ พิณ (มาช่า) ที่พากันไปสาบานรักต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าจะดูแลและเสียสละเพื่อกันและกันตลอดไป และฉากบู๊แอ็กชันสุดมันเมื่อ พยัคฆ์ กับ พิณ หวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง

 

วิลลี่-มาช่า

 

เริ่มด้วยฉากย้อนอดีตไปถ่ายกันหน้าต้นไทรใหญ่ งานนี้ วิลลี่ ถึงกับบอก “แค่เห็นแว้บแรกผมก็ขนลุกซู่แล้วเนี่ย” ซีนนี้ต้องซึ้งแต่ มาช่า เอาแต่หัวเราะเพราะเจอมุกของ วิลลี่ เข้าไป ซึ่ง มาช่า บอกว่า “ช่าทำงานกับพี่ลี่ทีไร ขำท้องแข็งทุกทีไม่ว่าจะกี่ปีก็มุกเยอะเหมือนเดิม” แม้ตอนซ้อมจะดูไม่ซึ้ง แต่พอถ่ายจริงฟีลลิ่งมาเต็ม วิลลี่ ควงคู่ มาช่า จุดธูปสาบานรัก ก่อนจะกอดกันยิ้มแย้มมีความสุขตามประสาคนที่ตกอยู่ในห้วงรัก จากนั้นตัดฉับไปที่ฉากแอ็กชันที่ วิลลี่ ต้องพา มาช่า วิ่งหนีตายจากพวกนักฆ่า แค่ซ้อมคิวบู๊ก็ปาเข้าไปเกือบครึ่งวันเพราะ ผกก.อยากให้ภาพออกมาสวย วิลลี่ ถึงกับโอดครวญ “แค่ซ้อมผมก็หมดแรงแล้ว” ถึงปากจะบ่น แต่พอเอาจริงก็เค้นพลังออกมาจนได้

ฉากนี้ได้ เจเจ–จักรกฤษณ์ มารับเชิญเล่นเป็นนักฆ่า เริ่มด้วยฉากวิ่งสู้ฟัดจัดกันแทบหมดแรงข้าวต้ม จากนั้นจึงปะทะคิวบู๊เดือด แม้จะสู้กับนักบู๊มืออาชีพแต่ วิลลี่ ก็สู้ได้สูสี แต่สุดท้าย วิลลี่ ก็พลาดท่าเมื่อ เจเจ จะยิง มาช่า วิลลี่ เลยวิ่งเข้าไปรับลูกปืนแทน มีเบรกบู๊มาอินกับอารมณ์รักโรแมนติกก่อนตายของคู่นี้อีกหน่อย แหม สลับอารมณ์กันจนแทบเป็นไบโพลาร์กันเลยทีเดียว! …อย่าพลาดชมตอนแรก คืนวันพุธที่ 2 ธ.ค. 20.10 น. ช่อง GMM25 ดูสดสนุกสุด

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ