ที่มา: dodeden

อุตส่าห์ใช้ความใกล้ชิดสานสัมพันธ์กับ ตุ้ย-ธีรภัทร์  สัจจกุล  สามีในละคร “ร่างใหม่…หัวใจเดิม”  แต่ดูท่าจะไม่ได้ผล  นางเอกวิว-วรรณรท  สนธิไชย  เลยเปลี่ยนแผนพาตุ้ยมารื้อฟื้นความทรงจำครั้งเก่าที่สนามยิงปืนซะหน่อย

เป็นฉากที่  นาลัน(วิว)  ชวน  กวิน(ตุ้ย)  ไปสนามซ้อมยิงปืนที่ทั้งคู่เคยชอบมาด้วยกันเพราะหวังลึกๆ ว่ากวินจะจำเธอในร่างใหม่ได้

ฉากนี้ผู้กำกับอ้อ-วิลาวัณย์  สังฆะภิบาล  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  สนามยิงปืน  สโมสรตำรวจ  เมื่อทีมงานเซ็ตพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกตุ้ย,วิว  มาซักซ้อมคิวกันทันที  ซึ่งฉากนี้ทั้งตุ้ยและวิวมีอาการดี๊ด๊าสุดๆ  ที่จะได้ยิงปืนจริงๆ

โดยเฉพาะตุ้ยออกอาการคันไม้คันมืออยากจะเริ่มถ่ายเร็วๆ ฟากวิวก็ดูจะตื่นเต้นไม่แพ้กัน  เพราะเจ้าตัวบอกอยากลองยิงปืนมานานแล้ว  หลังซักซ้อมกันอยู่นาน  เมื่อผู้กำกับเห็นว่าคล่องคิวกันดีแล้ว  จึงสั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่  วิวชวนตุ้ยมาที่สนามยิงปืนที่ทั้งคู่เคยชอบมาด้วยกัน  เพราะอยากให้ตุ้ยจำได้ว่าเธอคือพัท  ภรรยาของเขา  วิวไม่รอช้าเปิดฉากท้าดวลความแม่นกับตุ้ยด้วยความมั่นใจ  แถมชวนเดิมพันว่าถ้าใครแพ้จะต้องเป็นฝ่ายเลี้ยงข้าวหนึ่งมื้อ  ตุ้ยเห็นท่าทางมั่นอกมั่นใจของวิวก็รีบรับคำท้าทันที

งานนี้ทั้งคู่ต่างมั่นใจในฝีมือตัวเองกันสุดๆ โดยเฉพาะวิวที่ยิงปืนไปก็ยังหันมายิ้มเยาะใส่ตุ้ย  ด้านตุ้ยไม่ใส่ใจท่าทางของวิว  เวลาผ่านไปวิวรีบไปหยิบเป้ามาอวดตุ้ย  ตุ้ยหลุดขำก๊ากเพราะวิวยิงพลาดเป้าเกือบหมด 

แต่วิวกลับไม่ยอมแพ้และท้าขอดวลปืนใหม่อีกรอบ  ทำเอาตุ้ยเผลอยิ้มมองวิวด้วยความรู้สึกดีอย่างไม่รู้ตัว  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพตุ้ย,วิวดวลปืนกันจนได้ภาพที่พอใจ  จึงสั่งคัทเช็คเทป  ปรากฎว่าทุกอย่างผ่าน  แต่ตุ้ยยังติดพันขอยิงปืนต่อ  แถมขอเซลฟี่อวดผลงานตัวเองที่ยิงเข้าเป้าไปหลายนัด

ตามชมอีกหนึ่งฉากกุ๊กกิ๊กของ  วิว-วรรณรท  กับ  ตุ้ย-ธีรภัทร์  ฉากนี้ได้ในละคร  “ร่างใหม่…หัวใจเดิม”  วันจันทร์ที่ 19  ธันวาคมนี้  เวลา  20.30น.  ทางช่อง วัน 31

เรื่องน่าสนใจ