ทำเอาหลายคนเป็นห่วงว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่สาว วี วิโอเลต ได้ลงภาพและข้อความดราม่าลงในอินสตาแกรม จนแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ว่า หรือว่ากำลังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มเก้า จิรายุหรือไม่ ล่าสุดสาววีก็ไม่ปล่อยให้หลายๆ คนสงสัยนาน เพราะได้ออกมาอัดคลิปแจงผ่านอินสตาแกรมแล้ว โดยในคลิปได้มีใจความว่า

 

วี วิโอเลต

 

“หลายคนอาจจะสงสัยและเป็นห่วงนะคะ ทักมาถามกันเยอะมากว่าช่วงนี้วีเป็นอะไรหรือเปล่า เห็นโพสต์อะไรดราม่าๆ และก็มีการเดากันไปว่าจะเป็นรักร้าวหรือเปล่า หรืออะไร มีคนเดาทั้งผิดและก็ถูกที่เดาถูกก็คือวีปล่อยเพลงใหม่ค่ะ สิ่งที่โพสต์ไปเป็นเนื้อเพลงของเพลงวีเอง และก็ไม่อยากให้เข้าใจผิดกันนานอะเนอะ เพลงนี้คงไม่ต้องบอกหรอกว่าเกี่ยวกับอะไร เพราะดราม่าขนาดนั้น เป็นเพลงรักร้าวอันหนึ่ง เป็นเรื่องจริงของวีในอดีต ย้ำว่าในอดีต ที่วีไม่เคยเล่าที่ไหน ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวเป็นยังไงลองมาฟังดู

มันเป็นเพลงที่ซื่อสัตย์กับวีมาก และมันเคยเป็นสิ่งที่วีเฮิร์ตมากเหมือนกัน ลองไปฟังกันดูแล้วกันค่ะ เพลงปล่อยพรุ่งนี้แล้ว วันพุธที่ 27 นี้นะคะ เวลา 1 ทุ่ม 45 นาที เข้าไปดูได้ที่ยูทูปชาแนลของวีเอง วีจะเข้าไปไลฟ์แชทกับทุกคนและดูเอ็มวีไปพร้อมๆ กัน ฝากด้วยแล้วกันนะคะและขอโทษด้วยที่ทำให้เป็นห่วง ไม่คิดว่าจะมีขนาดนี้เหมือนกัน คราวนี้ฝากแก้ข่าวให้หน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ส่วนรูปคู่กับหนุ่มเก้า จิรายุที่หายไปจากอินสตาแกรมนั้น สาววีก็แค่ซ่อนมันเอาไว้เฉยๆ ส่วนเรื่องที่หลายๆ คนสงสัยว่ามีปัญหากับหนุ่มเก้าหรือไม่นั้น ถึงแม้สาววีจะยังไม่ได้ออกมาตอบกันชัดๆ ก็ตาม แต่แฟนๆ หลายๆ คนก็น่าจะสบายใจขึ้นกันได้แล้วล่ะค่ะ

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ