ที่มา: voicetv

‘วุ้นเส้น’ วอนเห็นใจ หลังสื่อบางแห่งพาดหัวข่าวเกินความเป็นจริง ยืนยันไม่ได้พลิกคำให้การ พร้อมยอมรับรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หลังเดินทางเข้าชี้แจงการโพสต์ภาพเครื่องดื่มแฮลกอฮอล์ยี่ห้อดังต่อ สธ.

919911

ทำเอาสาว ‘วุ้นเส้น’ ออกอาการเครียดอยู่ไม่น้อย หลังสื่อบางแห่ง พาดหัวข่าวเกินความเป็นจริง ทำให้เธอ โพสต์อินสตาแกรมขอความเห็นใจ เนื่องจากไม่ได้ทราบมาก่อนว่าการโพสต์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ผิดกฎหมาย ซึ่งในส่วนนี้ก็ต้องยอมรับ

นอกจากนี้ ‘วุ้นเส้น’ ยืนยันว่า ไม่ได้พลิกคำให้การ เนื่องจากได้บอกตั้งแต่ที่แถลงข่าวแล้วว่า เพื่อนติดต่อให้ช่วยลงรูป อย่างไรก็ตามยอมรับว่าเป็นการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และพร้อมจะเคารพในการตัดสินของทุกฝ่าย

“ขอความกรุณาสื่อบางสื่อนะคะ บางทีพาดหัวข่าวเกินความเป็นจริง อาจจะเกิดการสื่อสารที่ทำให้คนอ่านเข้าใจผิดได้ ขอความเห็นใจนะคะเพราะบางที คนที่ไม่โดนกับตัวอาจจะไม่เข้าใจ หรือซ้ำเติม แต่เรื่องนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทำไปเพราะไม่ทราบจริงๆ แต่ในส่วนของกฎหมายกำหนดเป็นความผิด ส่วนนี้ก็ต้องยอมรับ แล้วอีกอย่างคำให้การไม่ได้พลิกนะคะ วุ้นบอกตั้งแต่แรกที่แถลงข่าวค่ะ ว่ามีเพื่อนติดต่อให้ช่วยลง แต่ในการพาดหัวดูน่ากลัวมาก แต่ในเมื่อเหตุการณ์ มันเกิดขึ้นแล้ว วุ้นขอโทษที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่จะเคารพในการตัดสินของทุกฝ่ายแน่นอนค่ะ…ทั้งนี้ก็ต้องรอให้ทาง สธ.ได้คุยกับเพื่อนๆ ดาราอีกหลายคนก่อนจึงจะตัดสินได้นะคะ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ”

🙏🙏

รูปภาพที่โพสต์โดย woonsen (@vjwoonsen) เมื่อ

เรื่องน่าสนใจ