ที่มา: Matichon Online

เป็นหนุ่มศิลปินเต็มตัวสำหรับ “ว่าน ธนกฤต” ที่พักหลังๆ ไม่ค่อยได้ออกมาให้สื่อได้สัมภาษณ์สักเท่าไร ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวหนุ่มว่านในงาน Thank Scott It′s Fry-Day มีโอกาสเลยขอสัมภาษณ์อัพเดทเรื่องราวส่วนตัว และเรื่องหัวใจที่มีกระแสข่าวว่ากำลังอยู่ในช่วงคุยๆ กับสาว “เฟย์ FFK” สักหน่อย 

88

กิจการร้านก๋วยเตี๋ยวของตัวเองตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
ร้านเกี๋ยวเตี๋ยว ก็ยังปกตินี่ก็จะครบ 2 ปีแล้ว ช่วงนี้เราไม่ได้โปรโมทเพราะเห็นว่าร้านอยู่ตัวแล้ว ตอนนี้คิดจะขยายสาขาเข้าเมืองสักหน่อย คยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นที่ไหน กำลังดูสถานที่อยู่ ร้านยังดีเหมือนเดิม เราก็เข้าไปดูแลที่ร้านบ่อย

เรื่องผลงานเพลง?
ทำเพลงเยอะเหมือนเดิมครับ ต้องโปรโมทเพลงเกือบทุก 3 เดือนเลย 

89

แล้วปีนี้จะมีผลงานละครมั้ย?
งานละครสรุปปีนี้ไม่ได้รับเลย เพราะต้องรีบปิดอัลบั้มเพลง ปีหน้าค่อยว่ากัน แม่ก็ถามยายก็ถามเราก็บอกยุ่งทำเพลงก่อนแล้วกัน มีผู้จัดติดต่อมาพอสมควร ก็บอกเขาขอลุยงานเพลงก่อน ไม่ได้เสียดายครับ

เรื่องหัวใจ กับสาว “ฟาง” ไปถึงไหนเเล้ว?
หัวใจแข็งแรงดีครับเส้นเลือดปกติ กับ “ฟาง” ยังไม่มีอะไรคืบหน้ามาก เป็นเหมือนที่เคยให้สัมภาษณ์ไป ค่อยๆ คุยกันไปถ้าดีมันก็ดี ที่คุยกันผมก็ชอบนะครับว่าเรียบง่ายๆ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ทางครอบครัวน้องเค้าเรารู้จักอยู่เราอยู่แล้ว ล่าสุดก็ไปแสดงความยินดีกับเฟย์วันรับปริญญาก็ได้ให้ดอกไม้ เจอครอบครัวเค้าปกติ พ่อแม่ไม่ได้ฝากฝังอะไร ผมก็ไปแบบดีๆไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ยังไม่ขยับสถานะกัน ไม่รีบร้อน เดี๋ยวถ้ามีอะไรคืบหน้าจะบอกครับ ผมพูดเรื่องความรักน้อยอยู่แล้ว ช้าแต่ชัวร์ป็นเรื่องที่ดีที่สุด ก็ยุ่งๆกันหมดครับ เราก็ทำงานเขาก็ทำงาน ตอนนี้มีความสุขดีครับ

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ