กลายเป็นอดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่ยังไม่ยอมคืนมงกุฎ สำหรับ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ เพราะนางยอมคืนแค่สายสะพาน แต่มงกุฏอันทรงเกียติ!!! นั้น น้ำเพชร เถียงคอเป็นเอ็นว่า เธอ สมควรได้รับโดยชอบธรรม ห้ามใครมาแตะเด็ดขาด

22

ทุกข์ร้อนกายแค่ไหน…ก็ไม่เท่าทุกข์ร้อนใจ เพราะ น้ำเพชรเผยว่ากองประกอดส่งจดหมายฟ้องให้เธอคืนมงกุฎ มิเช่นนั้นเรื่องอาจยาวไม่จบไม่สิ้น สาวเจ้าเลยมีโอกาสดูดวงกับหมอซันปรึกษาดวงชีวิต เม้าท์มาสิเป็นยังไง

“หมอซันบอกว่า ดวงช่วงนี้กลางๆจะเดินหน้าก็ติดหลัง งานก็พอมีมา แต่ไม่ได้งานใหญ่ จะมีการเดินทางค่อนข้างบ่อยค่ะ ประมาณวันที่ 8 เดือนหน้าดวงถึงจะดีขึ้น หมอซันแนะนำหนูให้ไปขอพรที่พระแม่รัศมี เอาของหวานต่างๆไปให้ท่านและให้เลี้ยงเด็กกำพร้าผู้หญิง เพราะเจ้ากรรมนายเวรหนู เป็นผู้หญิงแก่ๆ”

12

สบายใจขึ้นมั้ยล่ะ “คือทำให้หนูไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค หมอซัน แนะให้เดินหน้าต่อยอด คือถ้าถอยหลังไปเริ่มใหม่ทั้งๆที่เราเดินหน้ามาแบบนี้ เกินครึ่งทางแล้วมันก็ไม่ไหว  คือยุคนี้ ในวงการบันเทิง ไม่มีใครไม่มีข่าวฉาวค่ะ ไพ่กามาสุตราของหมอซันยังบอกว่า ถ้ามีผู้ชายเข้ามา ก็จะมาพร้อมกันหลายๆคน แต่ดวงเนื้อคู่เป็นชายหนุ่มผิวเข้มร่างบึก เพราะอย่างสเป็คหนูก็อย่าง ผู้พันเบิร์ด หรือ พี่ วี วีรภาพ พี่เวียร์ อะไรแบบนี้”

44

ดวงมีโอกาสได้ผู้ชายแก่เป็นแฟนมั้ยย่ะ?

“ก็มีนะ หมอซันบอกว่า เนื้อคู่เราอาจเป็นคนที่อายุเยอะกว่าหนู แต่ถ้ามีครอบครัวแล้ว ก็ไม่ไหวนะค่ะ ไม่ได้เด็ดขาด คืออยากได้แบบผัวเดียวเมียเดียว ส่วนถ้าได้แฟนแก่แล้วเค้าไม่มีอารมณ์ หมอซันแนะนำ อาหารเสริมชนิดนึงให้คุณสามีกินค่ะจะได้ปึ๋งปั๋ง good morning ตอนเช้า”

งานนี้ช่างภาพบอกว่าถ่ายภาพไหนก็ติดแต่กล่องที่เธอถืออยู่ เลยไม่รู้ว่าจะโปรโมทอะไรกันแน่ อิอิ !

222

 

 

เรื่องน่าสนใจ