ท๊อป เอกพงศ์ นายแบบหนุ่ม หลังตัดสินใจทำ ศัลยกรรมคาง ที่เซนจูรี่คลินิก!

ศัลยกรรมคาง เป็นการทำศัลยกรรมที่ปรับเปลี่ยนรูปหน้าจากหน้าสั้น หรือคางถอยให้ได้รูปมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทั้งผู้หญิง และผู้ชาย นอกจากจะนิยมทำศัลยกรรมจมูกแล้ว ยังนิยมทำศัลยกรรมคางก็ช่วยทำให้ใบหน้าของหลายๆ คนนั้นดูดี และมีเสน่ห์ขึ้นได้ 

69

คุณท๊อป เอกพงศ์ ก่อนทำศัลยกรรมคาง

เช่นเดียวกับคุณท๊อป เอกพงศ์ นายแบบหนุ่มที่โลดแล่น อยู่ในวงการเดินแบบของทางเครือโรบินสัน ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมคาง โดยก่อนที่คุณท๊อปจะทำศัลยกรรมคางนั้น มีปัญหาเกี่ยวกับใบหน้าเป็นอย่างมาก เพราะใบหน้าดูสั้น เวลาถ่ายแบบแล้วดูไม่มีเสน่ห์ และต้องคอยใช้มุมกล้องในการถ่ายแบบอยู่เสมอ 

จนคุณท๊อปได้มาปรึกษากับคุณโอเปิ้ล พชร ตันติภูวนารถ ผู้บริหารเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม เพราะรู้จัก และมั่นใจในชื่อเสียงของเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอมมานาน โดยคุณโอเปิ้ลได้แนะนำให้คุณท๊อปได้เข้ามาพบกับ คุณหมอนก อัญชลี ชีวาจร เจ้าของเซนจูรี่คลินิก สุขุมวิท 19 และคุณท๊อปก็ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมที่นี่นั่นเอง 

71

คุณท๊อป เอกพงศ์ ก่อนทำศัลยกรรมคาง เข้าปรึกษากับคุณโอเปิ้ล พชร ตันติภูวนารถ ผู้บริหารเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม

68

คุณท๊อป เอกพงศ์ เข้าปรึกษาทำศัลยกรรมคางกับคุณหมอนก อัญชลี แห่งเซนจูรี่ คลินิก

โดยหลังจากทำศัลยกรรมคางผ่านมาจนตอนนี้นั้นใบหน้าเข้าที่แล้ว คุณท๊อปประทับใจเป็นอย่างมาก เพราะใบหน้าดูยาวขึ้น มีเสน่ห์ และหล่อเป๊ะมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งไม่มีปัญหาใดๆ สามารถใช้ชีวิต และทำงานได้ตามปกติ และเวลาถ่ายแบบ เดินแบบ ก็ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณท๊อปอีกด้วย ขอบอกเลยว่าการทำศัลยกรรมสำหรับผู้ชายเดี๋ยวนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไปแล้วล่ะค่ะ เพราะว่าถ้าเราดูดีโอกาสดีๆ ย่อมวิ่งเข้าหาเราอย่างแน่นอน! 

75

คุณท๊อป หลังทำศัลยกรรมคางแล้ว

72

73

74

คุณท๊อป เอกพงศ์ หลังทำศัลยกรรมคาง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Century Clinic สาขาสุขุมวิท 19 
เบอร์โทรติดต่อ : 085 – 4839006 หรือ 02-2551244

https://www.facebook.com/DrNokAsoke

เส้นทางการเดินทางไป Century Clinic อย่างละเอียด [ อ่านต่อได้ที่ » http://www.dodeden.com/53768.html ]

เรื่องน่าสนใจ