ศัลยกรรมพารวย กุ๊บกิ๊บ-หญิงแย้  เผยดั้งนี้เปลี่ยนชีวิต

3zab

หากใครได้ดูรายการ 3 แซ่บ ทางช่อง 3 เมื่อคืนวัน พุธที่ 18 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา ที่ได้มีแขกรับเชิญมาพูดถึงเรื่องสวยๆงามๆ ศัลยกรรมพลิกชีวิต นำโดยเจ้าแม่ศัลยกรรม หญิงแย้ นนทพร กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และหนุ่มเต็งหนึ่ง คนิศ ที่จะมาเผยว่ากว่าจะหล่อขนาดนี้ผ่านอะไรมาบ้าง

โดยทั้งสองสาว อย่างกุ๊บกื๊บก็ได้เผยว่า ศัลยกรรมพารวยจริงๆ เพราะได้ไปทำจมูกที่เกาหลีมา เพื่อเสริมโหงวเฮ้ง เพราะก่อนหน้านี้มีหมอดูทักว่า จะเก็บเงินไม่อยู่ให้ทำจมูกให้มีดั้งขึ้นมาและปลายจมูกยาวมาปิดรูจมูก พอหลังจากไปทำมาก็ถือว่าชีวิตดีขึ้นมีงานมากขึ้น

แต่สำหรับหญิงแย้เธอก็ได้เผยว่า มันพลิกชีวิตไปเลยจริงๆ สำหรับสาวหน้าตาหมวยจืดๆ ก็ได้เริ่มจากการศัลยกรรมจมูก กรีดตาสองชั้น ทำปากบาง เสริมหน้าอก แต่พอหลังทำเสร็จแล้วก็มีงานเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา หรือแม้กระทั่งตอนนี้ ได้แฟนเป็นหมอศัลยกรรมไปแล้ว

แม้แต่หนุ่มๆก็ไม่ยอมแพ้ ต้องอัพความหล่อตลอดเวลาอย่าง เต็งหนึ่ง ก็เผยว่าตนเองก็ผ่านช่วงที่ลำบากมาก เพราะสมัยก่อนเป็นคนฟันจอบ คือฟันใหญ่และเยอะมาก ทำให้ต้องจัดฟันถึง 2 ครั้ง และต้องเหลาฟันให้เล็กลง อีกทั้งต้องออกกำลังกายอย่างหนัก เพื่อที่จะมีหุ่นที่แซ่บขนาดนี้

เรียบเรียงโดย www.dodeden.com

ขอบคุณที่มาจาก รายการ 3 แซ่บ ทางช่อง3

ขอบคุณคลิปรายการจาก youtube.com

เรื่องน่าสนใจ