ศัลยกรรมเสริมจมูกดีจริงไหม

ศัลยกรรม เสริมจมูก

การ ศัลยกรรม เสริมจมูก เพื่อปรับแต่งแก้ไขบริเวณสันจมูกของเราให้โด่งขึ้นตามความต้องการของเราเพื่อเสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง ในปัจจุบันการทำจมูกมี 2 วิธี นั่นคือแบบ ผ่าตัด และ แบบฉีด แต่วิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ วิธีผ่าตัด ซึ่งได้รับความนิยมมากกว่าแบบฉีดเสียอีก ในปัจจุบันแพทย์นิยมใช้ ซิลิโคลน กระดูกอ่อน  ไขมัน เป็นต้น ซึ่งถ้าถามว่าวัสดุที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคืออะไร ขอตอบว่า ซิลิโคลน นั่นเองเพราะได้รับความนิยมทางการแพทย์มามากกว่า 20 ปีแล้ว จึงเป็นวัสดุที่ค่อนข้างมีความปลอดภัยสูง

ส่วนข้อดีของการทำจมูกนั้น คือ ทำแล้วจมูกของเราจะดูโด่งขึ้น ทำให้หน้ามีมิติมากขึ้น จะช่วยให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นแต่งหน้าแล้วดูสวยขึ้น ข้อดีของการทำศัลยกรรมจมูกนั้นมีดีจริงตามที่กล่าวไว้

ส่วนข้อเสียของการทำจมูกนั้น คือ ทำมาแล้วถ้าไม่พอใจเราอาจจะแก้ไขในภายหลังได้ยากหากในบางกรณี บางทีทำมาแล้วอาจไม่ได้ตามที่เราต้องการ หรือบางท่านอาจจะมีปัญหาอื่นๆ ตามมาภายหลังอันนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน มีบางส่วนเท่านั้นที่อาจจะเกิดปัญหาตามมาทีหลังการทำจมูกได้

การทำจมูกไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตามล้วนแล้วแต่มีทั้งข้อดีและข้อเสียแล้วแต่บุคคลแต่ใช่ว่าการทำจมูกแล้วจะเกิดผลลัพธ์ที่แย่ทุกแย่ทุกรายไปเพราะบางท่านที่ทำจมูกมาก็ประสบผลสำเร็จหลังจากทำจมูกมาก็มีเป็นจำนวนมาก สำหรับบุคคลใดที่กำลังสนใจอยากลองทำศัลยกรรมจมูกแต่กลัวอยู่ให้คุณลองศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำจะดีกว่าจะได้ไม่เสียใจในภายหลังหลังจากที่ตัดสินใจทำแล้ว.

เรื่องน่าสนใจ