นับเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิต “สกาย-วงศ์รวี นทีธร” พระเอกหนุ่มสุดฮอต เวิร์กช็อปอย่างหนัก ในภาพยนตร์เรื่อง “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ” ค่ายจีดีเอช ผลงานของผู้กำกับน้องใหม่มาแรง พงศ์-ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี งานนี้หนุ่ม

 

สกาย

 

สกาย เผยว่า “ผมใช้เวลาในการเตรียมตัวเพื่อมาเล่นหนังเรื่องนี้นานมาก เพราะเป็นหนังเรื่องแรกด้วยที่ได้มาเล่นกับจีดีเอช ผมทั้งดีใจและตื่นเต้นมากๆต้องไปเวิร์กช็อปอย่างหนัก กับพี่พงศ์นี่แหละ แกเป็นผู้กำกับเป็นคนที่เปิดกว้างมาก เป็นคนทันสมัย เปิดรับความคิดเห็นของพวกเรา เวลาที่ผมไม่เข้าใจว่าทำไมตัวละครกายต้องทำอย่างนี้ พูดแบบนี้ ถ้าเราขอเปลี่ยนมาพูดอีกอย่างได้ไหม พี่พงศ์ก็จะรับฟังและมาเปลี่ยนแก้ตามความคิดเห็นของนักแสดงเสมอ

หนังเรื่องนี้นอกจากผมได้เป็นพระเอกแล้ว ผมยังขอพี่พงศ์ช่วยทำเบื้องหลัง ขอเป็นผู้ช่วยซ้อม ช่วยรันกองบ้างในบางครั้ง ได้เรียนรู้งานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เป็นการทำงานที่ผมรู้สึกสนุกมาก มีพลังเกินร้อย หนังเรื่องนี้เหมือนผมได้คนในครอบครัวเพิ่ม เวลาที่เข้าฉากกับแก๊งพี่น้องในเรื่อง พี่พลอย, พี่เหมย,ปันปัน ยีร์ยีร์ ผมรู้สึกเหมือนเราเป็นพี่น้องกันจริงๆ หรือเล่นกับจูเน่ พี่ต๊ะ พี่ไมเคิล พี่เล็ก ก็เหมือนกับว่าพวกเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ เล่นกับพี่พีชก็รู้สึกว่าเขาเท่จริงๆ มันคือเคมีผู้กำกับ นักแสดง ทีมงานที่เข้ากันมากๆ พวกเราเต็มที่และสนุกกับงานกันมากๆ ก็อยากให้ผู้ชมทุกคนมาสนุกและเป็นกำลังใจให้กับหนังเรื่องแรกของผม OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ ด้วยนะครับ 27 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ