ที่มา: dodeden

เรียกว่าเป็นแคมเปญที่สร้างกระแสแชร์กระหึ่มโซเชียลจริงๆ สำหรับ #ตุ๊ดไทยไม่ล้วงไข่ผู้ชาย ที่แอพพลิเคชั่น Blued จัดทำขึ้นเพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง โดยปล่อยเป็นคลิปไวรัลความยาว 4 นาที ที่เต็มไปด้วยความบันเทิงกลั้วเสียงหัวเราะจนถูกใจทั้งเก้งกวาง ผู้ชายผู้หญิง ลูกเด็กเล็กแดง สร้างยอดวิวถล่มทลายภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

สงกรานต์ปีนี้ เราขอความร่วมมือ “ตุ๊ดไทย…ไม่ล้วงไข่ผู้ชาย”

แม้คลิปไวรัลชิ้นนี้จะกล่าวถึงการรณรงค์ให้เกย์ไทยเล่นสงกรานต์อย่างสร้างสรรค์ แต่ก็แฝงทีท่าจิกกัดอยู่ในที โดยเริ่มจากการพูดถึงประเพณีสงกรานต์ในอดีตที่ประชาชนคนไทยออกมาทำบุญตักบาตร รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่

แต่ภาพที่เห็นคือ “ท็อฟฟี่เป็นตุ๊ดซ่อมคอม” ( บล็อกเกอร์ไอทีชื่อดังจากการแต่งคอสเพลย์เป็นผู้หญิงโดยยังคงไว้หนวดเช่นเดิม ) ถูกน้ำสาดโครมเข้าให้ จากนั้นก็ร่ายยาวถึงความผิดเพี้ยนของสงกรานต์ในยุคนี้ พ.ศ.นี้ และจิกกัดเหล่าตุ๊ดทั้งหลายตลอดทั้งคลิป

สิ่งที่น่าสนใจและเป็นที่กล่าวถึงอย่างมากมายในโลกโซเชียลก็คือ ประสบการณ์การถูก “ล้วงไข่” “ล้วงของลับ” จากแก๊งตุ๊ดเกย์ในเทศกาลสงกรานต์ บ้างก็มายกมือแสดงความรับผิดชอบว่าเป็นคนชอบ “ล้วง”

บ้างก็มาโยนความผิดให้เพื่อนๆ ว่า คนนั้นคนนี้นี่แหละนัก “ล้วง” และอีกมากที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์การถูกล้วงด้วยตนเอง โดยพิกัดความโหดร้ายของการล้วงนั้น ก็ไม่พ้นถนนสีลม ศูนย์รวมของชาวเกย์ที่มาเล่นน้ำสงกรานต์กันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

แล้วปีนี้ล่ะ คุณเตรียมตัวไปล้วง เอ้ย ถูกล้วง เอ้ย ไปเล่นน้ำสงกรานต์กันที่ไหน อย่างไรก็อย่าลืมว่า สงกรานต์ปีนี้ #ตุ๊ดไทยไม่ล้วงไข่ผู้ชาย นะจ๊ะ

เรื่องน่าสนใจ