ที่มา: Nation TV

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

หลังจากที่ทางโดดเด่นดอทคอมได้นำเสนอข่าวชาวเน็ตดราม่ารุมด่ากองถ่ายละครเรื่อง “คลื่นชีวิต” ที่ได้ปิดการจราจรแยกอโศกเผื่อถ่ายทำฉากหนึ่งในละคร โดยมีหมาก ปริญ และญาญ่า อุรัสยานำแสดงจนทำให้การจราจรติดขัดสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนคนอื่นไปแล้วนั้น ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่จราจรสถานีตำรวจทองหล่อได้ออกมาโต้ข่าวดังกล่าวว่า กองถ่ายละครไม่ได้เป็นต้นเหตุทำให้รถติดแต่อย่างใด 

27

โดยเจ้าหน้าที่ได้ออกมาเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่มีประชาชนโทรศัพท์เข้าไปร้องเรียนที่กองบังคับการจราจร ว่าเกิดการจราจรติดขัดทีกลางแยกอโศก นั้นจากการตรวจสอบพบว่า บริเวณถนนดังกล่าวการจราจรได้ติดขัดจริง แต่การถ่ายทำละครของบริษัทละครไท ที่ถ่ายทำอยู่กลางแยกอโศกนั้นไม่ใช่ต้นเหตุ เพราะใช้เวลาในการถ่ายทำเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น และถ่ายทำในช่วงที่มีการติดสัญญาณไฟจราจรพอดี 

โดยเวลาดังกล่าวนั้น บริเวณสี่แยกอโศกการจราจรติดขัดเป็นปกติอยู่แล้ว โดยติดขัดมาจาก 2 ส่วน คือส่วนที่มาจากถ.สุขุมวิทขาเข้า ตั้งแต่เพลินจิต ชิดลม และถ.รัชดาภิเษกขาเข้า ตั้งแต่นนทบุรี พระราม 7 สุทธิสาร ห้วยขวาง ซึ่งบริษัทละครไทจำกัดได้ประสานมายังสน.ทองหล่อเมื่อเย็นวานนี้ว่าจะขอถ่ายทำโดยขอใช้พื้นที่บนช่องทางจราจรบริเวณแยกอโศกในวันนี้ จึงส่งหนังสือขออนุญาตใช้สถานที่ไม่ทัน เพียงแค่แจ้งให้ทราบในเบื้องต้น 

เรื่องน่าสนใจ