ที่มา: Matichon Online

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ จากกรณีนายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือเจมส์ อายุ 23 ปี ลูกชายของ พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 ถูกรุมทำร้ายร่างกายจนเจ็บสาหัส ดั้งจมูกหัก ฟันแตกและตาซ้ายมีปัญหามองไม่เห็น เมื่อกลางดึกวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา

01

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากนายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือบอล แฟนหนุ่ม อุ้ม ลักขณา นักแสดงสาว พร้อมทนาย 2 คนเข้าปากคำที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 29 พ.ย. ต่อเนื่องจากถึงเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน รวมประมาณ 12 ชั่วโมง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจอนุญาตให้กลับออกไป

มีรายงานข่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าใจว่าศาลจังหวัดเชียงใหม่อนุมัติหมายจับบอลพร้อมพวกอีก 3 คน แต่ต่อมาได้รับแจ้งว่า ศาลยังไม่อนุมัติหมายจับ เนื่องจากพบหลักฐานยังไม่แน่นหนาพอที่จะออกหมายจับบุคคลที่ต้องการได้ ทำให้ช่วงเช้าวันนี้ (30 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รวบรวมหลักฐานใหม่อีกครั้ง เพื่อเตรียมยื่นศาลจังหวัดเชียงใหม่ในเวลาประมาณ 10.00 น. ทั้งนี้ มีกลุ่มสื่อมวลชนที่เฝ้ารอทำข่าวของบอลตั้งแต่เมื่อคืนยังคงมาทำข่าวที่สภ.ช้างเผือก ตั้งแต่เช้า

เรื่องน่าสนใจ