ที่มา: springnews

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพประกอบจาก สปริงนิวส์  

เหตุการณ์น่าสลดใจ เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุรถไฟทับคนเสียชีวิตที่ จ.กาญจนบุรี

โดย ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจาก ร.ต.ต.ฤทธิศักดิ์ ปานน้อย หัวหน้าจุดตรวจป้อมตำรวจบ้านเก่า ว่ามีคนถูกหัวจักรรถไฟทับร่างเสียชีวิต

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายพินิจ สุทธิกุล อายุ 48 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี นอนเสียชีวิตอยู่บนรางรถไฟสภาพน่าสยดสยอง ใกล้กันยังพบมีดตกอยู่ 2 เล่ม

จากการสอบถาม นางนวล พงศ์ไพร อายุ 42 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ สามีเพิ่งกลับมาจากงานเลี้ยง และมีอาการมึนเมา

เมื่อมาถึงบ้านก็หาเรื่องทุบตีตนกับลูก แล้วใช้มีดไล่ฟันตนและลูกๆ พวกตนจึงได้รีบวิ่งหนีออกจากบ้านไปที่ป้อมบ้านเก่า เพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ไม่ไกลจากบ้าน

969636

ขณะที่ตนกับลูกอีก 5 คน อยู่ที่ป้อมตำรวจ เห็นหัวจักรรถไฟวิ่งผ่านหน้าบ้านพักที่อยู่ข้างทางรถไฟ ขณะเดียวกัน ก็มีรถหน่วยกู้ภัยวิ่งเข้ามาพอดี พร้อมกับได้ยินเสียงตะโกนหวีดร้องของลูกสาวคนเล็กที่เพิ่งกลับจากไปดูหนัง กลางแปลงว่า พ่อถูกรถไฟชนเสียชีวิต

ด้าน พ.ต.ท.บำรุง วสุนธรานิติกุล พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ. เมืองกาญจนบุรี ระบุ เบื้องต้นคาดว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายกำลังวิ่งตามทำร้ายภรรยาอยู่นั้น

เมื่อรู้ว่าภรรยากับลูกเลี้ยงอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงหยุดดักรอที่รางรถไฟ และเผลอหลับสนิทโดยศีรษะหนุนอยู่กับรางรถไฟ เมื่อหัวจักรรถไฟวิ่งมาจึงทับร่างเสียชีวิตในที่สุด

เรื่องน่าสนใจ