ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

อนาถสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ถูกแม่ทิ้งให้อยู่กับยายฐานะยากจนตามลำพัง กลับต้องมาตกเป็นเหยื่อแม่ค้าอาหารทะเล ลวงไปให้ลูกจ้างชาวกัมพูชาขืนใจถึง 5 ครั้ง พอเรื่องแดงแม่ค้าตัวแสบกลับโทรศัพท์ขู่ไม่ให้เอาเรื่อง กระทั่งกำนันได้ยินเสียงลือมีสาวลูกครึ่งถูกคนงานกัมพูชาข่มขืน ออกตรวจสอบจนทราบความจริงถึงกับเต้น รีบพาเหยื่อสาวกับยายแจ้งความดำเนินคดี

EyWwB5WU57MYnKOuXuVw134Gj4i1lO5DOYScOfW0BjsMoAaArhbEC1นายชิน แก้วสังข์ กำนันตำบลบางเสร่ เข้าแจ้งความ

สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมันถูกแม่ค้าอาหารทะเลลวงไปให้ลูกจ้างชาวกัมพูชาข่มขืนรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 26 ก.ค. นายชิน แก้วสังข์ กำนันตำบลบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน และยายวัย 68 ปี บ้านอยู่ใน ต.บางเสร่ เข้าแจ้งความ ร.ต.อ.หญิง กาญจนภัสส์ ปฐวีศรีสุดา พงส.สภ.สัตหีบ ขอให้สอบสวนดำเนินคดีแม่ค้าอาหารทะเลในตลาดบางเสร่ทราบเพียงชื่อเจ๊นิ ล่อลวงไปให้นายรอง อายุราว 30 ปี คนงานชาวกัมพูชา ข่มขืนกระทำชำเราใน ห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 1 ต.บางเสร่ เป็นบ้านของเจ๊นิ

น.ส.เอให้การว่า แม่ไปอยู่กับพ่อที่ต่างประเทศ ทิ้งตนอาศัยอยู่กับยายตั้งแต่เล็กๆ โดยยายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ฐานะยากจน ก่อนเกิดเหตุราวต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ๊นิซึ่งเป็นคนรู้จักกันชักชวนให้ตนไปเที่ยวบ้าน นายรอนพักอยู่ในบ้าน แล้วทั้งคู่ช่วยกันเปลื้องเสื้อผ้าของตน นายรอนได้บังคับขืนใจ โดยเจ๊นินั่งดูและยังช่วยต่อว่าข่มขู่ไม่ให้ขัดขืน หลังจากนั้นเจ๊นิจะไปรับตนที่บ้านพาไปให้นายรอนข่มขืนรวมทั้งหมด 5 ครั้ง ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา จนทนไม่ไหวเล่าเรื่องบัดสีที่เกิดขึ้นให้ยายฟัง เจ๊นิรู้ว่าเรื่องแดงขึ้นได้โทรศัพท์มาข่มขู่อีก กระทั่งนายชิน แก้วสังข์ ทราบเรื่องช่วยพาเข้าแจ้งความ

นายชิน แก้วสังข์ กำนันตำบลบางเสร่ กล่าวว่า ได้ยินชาวบ้านร่ำลือกันหนาหูเรื่องที่ น.ส.เอถูก คนงานชาวกัมพูชาข่มขืน จึงลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบจนทราบความจริง รู้สึกยอมไม่ได้ที่คนไทยจะมาถูกแรงงานต่างด้าวข่มเหงรังแก นำสองยายหลานเข้าแจ้งความ พร้อมให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและลูกบ้านในพื้นที่ช่วยตำรวจออกติดตามตัวคนร้ายที่ยังหลบหนีอยู่มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้จงได้

ด้าน ร.ต.อ.หญิง กาญจนภัสส์ ปฐวีศรีสุดา เจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทำหนังสือส่งตัว น.ส.เอ ไปตรวจร่างกายที่ รพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อใช้เป็นหลักฐานมัดตัวคนร้าย พร้อมให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

เรื่องน่าสนใจ