ที่มา: ข่าวสด

เว็บไซต์ เดลิเมล์ ของอังกฤษเผยเรื่องราวสุดช็อกที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่ง ของประเทศแทนซาเนีย เมื่อตำรวจพบหญิงสาวอายุราว 20 ปี ถูกแฟนหนุ่มจับขังอยู่ในหลุมคอนกรีตในสภาพเปลือยนานถึง 8 เดือน จนร่างกายผอมแห้งเหลือแต่หนังหุ้มกระดูก

1454617432_ช็อก1

สื่อท้องถิ่นรายงานว่าสาเหตุที่แฟนหนุ่มขังเธอไว้แบบนั้นเนื่องจากเชื่อคำพูดของหมอผีชาวแอฟริกันรายหนึ่งที่บอกว่า การฝังคนที่เขารักที่สุดจะทำให้เขาร่ำรวย เขาจึงขุดสร้างหลุมคอนกรีนขึ้นมาแล้วจับแฟนสาวใส่กุญแจมือติดกับผนัง และใช้ไม้กระดานกับม้านั่งสนิมเขรอะปิดปากหลุมเอาไว้ โดยนำอาหารไปให้เธอรับประทานเพียงสัปดาห์ละ 2 ครั้งเท่านั้น

ตำรวจได้บุกเข้าไปช่วยเหลือหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายรายนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านหลายคนที่สงสัยว่ามีคนถูกขัง และจากในคลิปวีดีโอขณะให้การช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่พบเธอนอนขดอยู่ในบ่อโดยพยายามเรียก และพูดคุยกับเธอ แต่ดูเหมือนหญิงสาวไม่มีแรงจะพูดได้เหมือนคนปกติ

1454617456_ช็อก2

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า เธอยังต้องใช้เวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายอีกหลายเดือน เพื่อให้กลับมาได้เดินได้อย่างปกติอีกครั้ง ขณะที่แฟนหนุ่มของเธอถูกตำรวจจับกุมตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป

1454617514_ตำรวจ

เรื่องน่าสนใจ