สวัสดีค่าาา เฟิร์นนะคะ เฟิร์นเข้ามาทำศัลยกรรมปรับแก้ทรงจมูกกับทาง หมอจำรูญ ที่ จำรูญคลินิก ในเครือเดียวกันกับ Century Clinic มาได้ครบ 1 เดือนแล้วค่ะ วันนี้ก็เลยจะมารีวิวทรงจมูกใหม่ของตัวเองให้ทุกๆ คนได้ดูกันค่ะ เผื่อใครที่กำลังหาข้อมูลอยากทำจมูก อยากแก้จมูก หวังว่ารีวิวของเฟิร์นจะช่วยเพื่อนๆ เป็นอีกหนึ่งการประกอบการตัดสินใจในการเลือกคลินิกศัลยกรรมนะคะ

 

 

ปัญหาของเฟิร์นของทำศัลยกรรมเลยก็คือ เป็นคนทรงจมูกไม่ค่อยสวยค่ะ คือก็ไม่ถึงขั้นไม่มีสันดั้งอะไรนะคะ แต่ปลายจมูกของเฟิร์นมันใหญ่ แล้วสันจมูกมันค่อนข้างเตี้ยค่ะ ทำให้หน้าของเฟิร์นดูไม่ค่อยมีมิติ หน้าตรงมันดูหน้าแบนมากๆ ก็เลยอยากเสริมความสวยให้ตัวเอง เสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง ก็เลยอยากทำจมูกค่ะ เมื่อก่อนเฟิร์นก็เคยนั่งอ่าน นั่งดูรีวิวของคนอื่นเหมือนกันค่ะ จนเห็นรีวิวของคุณหมอจำรูญ เฟิร์นชอบทรงจมูกบาร์บี้ไลน์สายฝอของที่นี่มาก เพราะทรงมันดูหวานๆ ดูไม่โป๊ะเกินไปค่ะ

เพราะส่วนตัวอยากได้ทรงจมูกที่โด่ง ปลายพุ่ง แล้วก็มีสโลปนิดๆ ก็เลยตัดสินใจแก้จมูกกับหมอจำรูญค่ะ ขนาดเฟิร์นเป็นคนที่มีเนื้อจมูกน้อยนะคะ แต่ทำมาแล้วแค่เดือนเดียว ต้องบอกเลยว่าจมูกเริ่มเข้าที่ก็เห็นความปังแล้วค่ะ ทรงสวยถูกใจเฟิร์นมากๆ ดั้งโด่งเรียวเล็ก ปลายก็พุ่ง แล้วมีสโลปอย่างที่อยากได้เลย จะบอกว่าทรงมันเข้ากับใบหน้าเฟิร์นมากๆ ตอนนี้รู้สึกหลงรักใบหน้าตัวเองมาก เซลฟี่นี่ไม่ต้องคอยหลบมุมแล้ว ปั๊วะปังอลังเวอร์ เลิฟสุดๆ เลยค่าาาาา

 

 

 

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
📱 โทรด่วน : 081-4241987, 083-0909955
📸 IG : jumroonclinic2019
🆔 ไลน์ : @jumroonclinic (ต้องมี@ด้วยนะ)
🗺 แผนที่: https://goo.gl/maps/VR7Mq2EGcsM2
💳 ยินดีรับบัตรเดบิตและเครดิต พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0%

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ